Chương trình “Lời hát từ trái tim” hướng tới Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm, 28/09/2017 10:42
​(ĐCSVN) - Với liveshow "Lời hát từ trái tim" sẽ diễn ra vào 20h ngày 5/10/2017 tại rạp Đại Nam (89 phố Huế, Hà Nội), Hiền Anh chia sẻ, đây sẽ là một đêm nghệ thuật đầy thăng hoa của âm nhạc và cảm xúc, như một lời tri ân của cô với khán giả yêu mến mình trong suốt 10 năm ca hát.
Ca sĩ Hiền Anh (Ảnh: BTC cung cấp)

Kịch bản chương trình được xây dựng từ câu chuyện về chính cuộc đời ca sĩ Hiền Anh bằng âm nhạc với 3 phần: "Hà Nội giấc mơ Thu", "Gặp nhau", "Ân tình trong em".

Phần 1, "Hà Nội giấc mơ Thu" sẽ đưa khán giả đến với mùa thu Hà Nội, nơi Hiền Anh sinh ra và lớn lên, một không gian của Hà Nội xưa được tái hiện lại với chùm ca khúc: Hà Nội mùa lá bay, Hướng về Hà Nội và Hà Nội niềm tin và hy vọng…

Phần 2 với cái tên dung dị "Gặp nhau" là nơi để những người bạn thân của Hiền Anh trong suốt thời gian qua đã cùng chia sẻ khó khăn trong cuộc sống và động viên nhau thực hiện các chương trình nghệ thuật. Ở đây sẽ là những câu chuyện có thật về tình bạn đan xen với các ca khúc, bài hát song ca, đơn ca hòa quyện. Hiện diện trên sân khấu cùng Hiền Anh trong phần này là các ca sĩ như Yến Ngọc, Linh Nguyễn, Tuấn Linh, Ploong Thiết, Thiên Di…

Đến phần 3 "Ân tình trong em" chính là hình ảnh của Hiền Anh hôm nay. Sau một thời gian khá dài vắng bóng trên các sâu khấu lớn, Hiền Anh đã trở lại, tự làm mới mình về cả nội dung và hình thức, cả lời ca đến gu âm nhạc. Ngoài việc tự tìm tòi và làm mới các ca khúc thì chính Hiền Anh đã sáng tác ca khúc từ chính trái tim mình, viết nhạc để tri ân, viết nhạc để giải thoát nỗi lòng và thăng hoa khi thể hiện. Khán giả sẽ lắng nghe và cảm nhận những ca khúc mới nhất của Hiền Anh sáng tác và thể hiện ở phần kết này.

Điểm nhấn của chương trình là 2 ca khúc Hiền Anh sáng tác trong thời gian gần đây, đã dựng thành MV và được khán giả đón nhận tích cực. Khác với hình ảnh cô ca sĩ thính phòng rất hàn lâm, Hiền Anh lựa chọn cách viết nhạc theo dòng âm hưởng dân gian. Ca khúc "Khúc hát ân tình" lấy cảm hứng từ dân ca ví, giặm và dân ca khu 5 viết về 2 miền đất Nghệ An và Quảng Ngãi quê hương của nhạc sĩ Phạm Hồng Sơn - người giúp đỡ Hiền Anh trong thời gian khó khăn để lấy lại được tinh thần theo đuổi nghệ thuật. Hiền Anh sẽ song ca bài hát này cùng nghệ sĩ Lê Thanh Phong (Trưởng đoàn nghệ thuật Unesco di sản dân ca xứ Nghệ).

Ca khúc thứ hai "Bài ca những anh hùng thầm lặng"Hiền Anh viết về sự hy sinh ngay giữa thời bình của các chiến sĩ công an nhân dân đã gây xúc động mạnh mẽ trong cộng đồng thời gian gần đây. Ca khúc sẽ được trình diễn trên sân khấu liveshow với phần kết hợp táo bạo và mới mẻ giữa âm nhạc và võ thuật (do nhóm Cascadeur CLB Võ thuật Ngự Long thực hiện).

Hiền Anh sẽ trích doanh thu của đêm diễn để ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bới lũ lụt, trẻ nhỏ vùng cao khó khăn và chung tay mang Trung thu cho trẻ nhỏ vùng cao thông qua chương trình "Vầng trăng cho em"./.

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực