Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng 27 tập phim “Nơi ẩn nấp bình yên”

Thứ ba, 07/03/2017 11:41
(ĐCSVN)- Chiều ngày 6/3, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu 27 tập phim truyền hình tâm lý xã hội “Nơi ẩn nấp bình yên”. Theo dự kiến, phim sẽ phát sóng vào 20h45 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ, Tư hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 21/3/2017.

Họp báo giới thiệu về bộ phim (Ảnh: Duy Phong)

Đây là phim của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu, người đã rất thành công trong những phim dành cho giới trẻ như: như “Trái tim có nắng”, “Hoa nở trái mùa”. Mặc dù quen với vai trò chỉ đạo diễn xuất nhưng lần này Đạo diễn – NSND Khải Hưng lại xuất hiện với vai trò mới là người biên kịch.

NSND Khải Hưng cho biết, bộ phim truyền tải những thông điệp và trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống. “Nơi ẩn nấp bình yên” truyền tải triết lý rất đơn giản mà sâu sắc về đề tài gia đình. Với mỗi con người, gia đình luôn là bến đỗ, là nơi quay về chính là chốn bình yên nhất để mỗi cá thể trú ngụ, ẩn nấp. Thực tế cuộc sống cho thấy không phải tất cả đều bình yên, có những điều bề ngoài tưởng chừng êm ấm nhưng lại chất chứa nguy cơ, những cơn sóng ngầm và mâu thuẫn nội tại mà tạm thời đang được gói ghém, che đậy.

Bộ phim “Nơi ẩn ấp bình yên” kể về cuộc đời đầy sóng gió và mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa hai anh em ruột Duy Thành (Hồng Minh) - Duy Trung (Mạnh Trường) và cô em gái nuôi Nguyệt Cầm (Thùy Dương). Cả hai anh em Thành và Trung đều yêu Nguyệt Cầm nhưng trái tim cô chỉ dành cho anh cả - Duy Thành.

Cảnh trong bộ phim (Ảnh: BTC cung cấp)

Không chấp nhận điều này, Duy Trung đã tìm mọi cách để giành lấy Nguyệt Cầm từ anh trai mình. Một lần, do thiếu kiềm chế, Trung đã chiếm đoạt Nguyệt Cầm. Biết chuyện, bà Hạnh (mẹ của Thành, Trung) vô cùng giận Trung. Nhưng thương xót cho cô con gái nuôi cũng như để giữ danh dự cho gia đình và tình cảm anh em, bà đã để Nguyệt Cầm và Duy Trung làm đám cưới và sắp xếp cho Duy Thành về quê sống. Trong mắt mọi người, Duy Trung - Nguyệt Cầm là vợ chồng hạnh phúc vì họ đều thành đạt và giàu có. Nhưng có những sự thật chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Cũng như mọi người, sau một thời gian, bà Hạnh thấy Duy Trung - Nguyệt Cầm có vẻ hạnh phúc nên bà nghĩ rằng Duy Thành đã quên được Nguyệt Cầm, bà gọi Thành lên thành phố sum họp. Nào ngờ, chuyện quá khứ tưởng chừng đã ngủ yên nay lại nổi thành cơn sóng lớn và những sự thật lâu nay được che đậy dưới lớp vỏ hạnh phúc dần lộ ra. Vậy những người trong cuộc sẽ phải làm gì để giữ gìn được hạnh phúc vợ chồng, tình nghĩa anh em và để gia đình mãi là “Nơi ẩn nấp bình yên”?.Chắc chắn khi xem hết 27 tập phim khán giả sẽ có câu trả lời.

“Nơi ẩn nấp bình yên” có sự góp mặt của các diễn viên NSND Ngọc Lan, Hồng Minh, Mạnh Trường, Thuỳ Dương, Thu Quỳnh…/.

 

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực