Đêm thi phong cách nhạc nhẹ 4 nữ thí sinh lọt vào đêm xếp hạng trao giải Sao Mai toàn quốc 2017

Chủ nhật, 24/09/2017 21:37
(ĐCSVN) - Đêm thi phong cách Nhạc nhẹ Giải Sao Mai 2017 đã đạt được thành công lớn khi tạo được những màn trình diễn đầy mới mẻ, hấp dẫn từ phối khí, cách thức thể hiện của thí sinh tạo nên bức tranh đa màu sắc về âm nhạc.

Qua phần thi rất cuốn hút của 10 thí sinh, một lần nữa, các giọng ca nữ lại chiến thắng áp đảo để lọt vào đêm xếp hạng trao giải Sao Mai toàn quốc 2017.

 

4 thí sinh phong cách nhạc nhẹ lọt vào đêm xếp hạng trao giải Sao Mai toàn quốc 2017
(Ảnh: Đài Truyền hình Việt Nam cung cấp)

Đêm thi Phong cách Nhạc nhẹ được đón đợi bởi sự thay đổi đầy táo bạo và mới mẻ trong cách lựa chọn bài của các thí sinh và tư vấn chuyên môn của Giám đốc Âm nhạc Dương Cầm. Năm nay cũng đánh dấu sự thay đổi lớn của Ban tổ chức khi lần đầu tiên, Sao Mai phong cách Nhạc nhẹ cho phép các thí sinh được trình diễn các ca khúc nước ngoài (được viết lời Việt) và cũng lần đầu tiên, các thí sinh được phép mix 2 bài hát với nhau tạo thành bản mashup cho phần thi của mình– điều đó đã giúp các thí sinh có cơ hội lớn để trình diễn các ca khúc hay, những bản hit được nhiều người yêu thích, tạo sự mới lạ phù hợp với xu hướng hội nhập âm nhạc đương đại. Đó cũng chính là sự thuận lợi nhưng cũng là sự mạo hiểm trong một cuộc thi mang nặng tính chuyên môn.

Đêm thi phong cách Nhạc nhẹ  Giải Sao Mai 2017 lôi cuốn và hấp dẫn hơn khi có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ khách mời: Nhóm Oplus trình diễn ca khúc Niềm tin phía trước (sáng tác: Dương Khắc Linh) và ca sĩ Hồng Ngọc (giải Nhất Sao Mai nhạc nhẹ 2015) trình diễn một sáng tác của chính cô - ca khúc Say cùng Rapper Tobby Quốc Trung.

Sau phần thi căng thẳng và đầy hấp dẫn 4 nữ thí sinh đã xuất sắc lọt vào đêm thi xếp hạng trao giải được truyền hình trực tiếp vào 20h thứ 7 ngày 7/10 trên kênh VTV1 là: Trần Thị Nhật Linh, Lâm Bảo Ngọc, Trần Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Thu Thuỷ./.

 

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực