Hội sách cũ Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 6

Thứ năm, 21/06/2018 22:21
(ĐCSVN) - Từ 21-24/6, tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội sách cũ tháng 6.

Hội sách cũ Hà Nội là không gian kết nối các độc giả yêu sách cũ và các nhà kinh doanh sách cũ ở Hà Nội như: sách cũ Bạch Mai, sách cũ Kim Mã, sách cũ Thái Hà, sách cũ Thiệu Hải, sách cũ Phúc Cương, sách cũ giá rẻ, sách cũ quận Hai Bà Trưng...

Ảnh minh họa

Trong lần tổ chức này, các nhà sách tiếp tục mang đến gần 20 tấn sách thuộc đủ mọi lĩnh vực như văn học, văn hóa, lịch sử, đời sống, kinh doanh, đông y, ngoại văn, giáo trình sinh viên, truyện tranh… với nhiều mức giá khác nhau, đặc biệt, nhiều cuốn sách chỉ có giá từ 5.000 - 20.000 đồng...

Đến với Hội sách cũ Hà Nội lần này, bạn đọc có cơ hội tìm nhiều đầu sách thực sự là sách cũ quý hiếm, có giá trị phục vụ nhu cầu của độc giả. Ngoài ra, độc giả sẽ tìm mua được nhiều đầu sách mới, sách hay với các thể loại đa dạng. Những cuốn sách hay, vang bóng một thời hay những cuốn sách chất chứa nhiều kỷ niệm được các đơn vị sách cũ gom góp hội tụ về đã làm hội sách cũ thêm phong phú, chất lượng.

Nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6, Hội sách cũ Hà Nội trưng bày một số đầu sách cũ về giáo dục con cái trong gia đình của các nhà sư phạm lỗi lạc trong và ngoài nước. Đó là một số cuốn sách: “Bài ca sư phạm” (NXB văn hóa 1962),” Những ngọn cờ trên tháp”, “Nói chuyện về giáo dục gia đình”, “Giáo dục lao động”, “Sách dành cho các bậc cha mẹ”, “Giáo dục trong thực tiễn”, “Kỷ luật không nước mắt”.../.

Tin, ảnh: HN
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực