Hơn 90 tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng xuân 2019

Thứ tư, 13/02/2019 20:28
(ĐCSVN) – Chào xuân mới 2019, mừng ngày thành lập Đảng 3/2, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Hội Mỹ thuật Việt Nam, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phổi hợp tổ chức triển lãm “Mỹ thuật, Nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng Xuân 2019”.

Triển lãm trưng bày 92 tác phẩm với các loại hình nghệ thuật như hội họa, đồ họa, điêu khắc và nhiếp ảnh. Mỗi tác phẩm đều thể hiện tình cảm của các nghệ sĩ trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống, đất nước và con người Việt Nam. Đến với triển lãm, người xem có thể cảm nhận được Xuân mới đã tới trên mọi miền Tổ quốc với những ước vọng về một năm mới an lành, hạnh phúc và may mắn.

Cắt băng khai mạc triển lãm

Tại lễ khai mạc triển lãm vào ngày 13/2, ông  Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) Vi Kiến Thành cho biết: Triển lãm là hoạt động thường niên nhằm khuyến khích các nghệ sĩ sáng tác, giới thiệu tác phẩm. Không khí tưng bừng của mùa xuân, niềm vui và sự phấn chấn được thể hiện ở rất nhiều tác phẩm trưng bày tại triển lãm. Đó là sự chia sẻ niềm vui và lời chúc tốt đẹp của các nghệ sĩ gửi đến công chúng về một mùa xuân mới ấm áp tươi vui.

Công chúng tham quan triển lãm

Nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tặng Bằng khen cho Công đoàn Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm vì đã có thành tích trong tổ chức triển lãm “Mỹ thuật, Nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019”.

Triển lãm “Mỹ thuật, Nhiếp ảnh mừng Đảng, mừng Xuân 2019” diễn ra từ ngày 13-29/2, tại Trung tâm Giám định và triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hà Nội.

Tin, ảnh: Huy Lê
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực