Liên hoan Nhạc mới Hà Nội: "Cất lên im lặng"

Thứ hai, 19/11/2018 16:23
(ĐCSVN) - Liên hoan Nhạc mới Hà Nội (Hanoi New Music Festival 2018) sẽ diễn ra từ 16 - 21/12, có chủ đề “Cất lên im lặng”.
Hơn 30 nghệ sĩ tham dự Liên hoan Nhạc mới Hà Nội. Ảnh: BTC

Liên hoan lần này có sự tham gia của trên 30 nhạc sỹ, nghệ sĩ, nhà nghiên cứu, giám tuyển đến từ 9 trên 11 quốc gia Đông Nam Á.

Trở lại sau 2 mùa thành công, với chủ đề "Cất lên im lặng", Hanoi New Music Festival 2018 hứa hẹn mang tới cho công chúng một hành trình trải nghiệm âm nhạc và cảm xúc mới mẻ và độc đáo.

Trong khuôn khổ liên hoan, khán giả sẽ được thưởng thức 6 đêm hoà nhạc và trình diễn với các cá tính âm nhạc, nghệ thuật khác biệt được phô diễn thực hành. Bên cạnh đó, chương trình thuyết trình và thảo luận sẽ là nơi tập hợp nhiều quan điểm giữa nhà nghiên cứu và giới thực hành, giữa truyền thống và công nghệ, hàn lâm và phi hàn lâm…

Hanoi New Music Festival 2018 là liên hoan âm nhạc đương đại và thể nghiệm được tổ chức bởi DomDom – Trung tâm dành cho âm nhạc và nghệ thuật thể nghiệm. Liên hoan đã trở thành một phần không thể thiếu của quang cảnh nghệ thuật và âm nhạc đương đại thể nghiệm của Việt Nam từ phiên bản đầu tiên năm 2009, nhằm giới thiệu các tác phẩm âm nhạc và âm thanh từ các nghệ sĩ, nhạc sĩ Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới. Năm nay là năm thứ 3 Liên hoan Nhạc mới Hà Nội được tổ chức./.

Huy Lê
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực