Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn trong đêm Gala kỷ niệm 60 năm sân khấu Việt Nam

Thứ hai, 11/09/2017 21:01
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 60 năm Sân khấu Việt Nam, Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam tổ chức một đêm nghệ thuật với chủ đề “Gala Ngôi sao sân khấu” với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ biểu diễn trong đêm Gala kỷ niệm 60 năm sân khấu Việt Nam

Ban Tổ chức cho biết, Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi ba miền như: NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, NSND Lan Hương, NSND Tự Long, NSND Trung Hiếu, NSND ca Huế Ngọc Bình, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thu Huyền, NSƯT  Xuân Bắc, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT ca Huế Mai Lê,... cùng nhiều nghệ sĩ trẻ như Xuân Nghĩa, Lan Phương, Thảo Quyên, Trinh Trinh. Đặc biệt cặp đôi nghệ sĩ từng ghi kỷ lục Guiness thế giới là Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cũng sẽ đem đến gala Ngôi sao sân khấu những tiết mục được yêu thích nhất của hai anh em.Họ sẽ đem đến đêm diễn các tiết mục Tuồng, Chèo, Cải lương, ca Huế, Xiếc và các tiết mục hài, kịch hấp dẫn.

Một điểm nhấn của đêm gala hội ngộ là trích đoạn của hai bộ phim Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng sẽ được nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng và nghệ sĩ nhân dân Lan Hương mang lên sân khấu kịch.

Ngoài ra, những trích đoạn kịch trứ danh như ”Kỹ nghệ lấy tây” (Vũ Trọng Phụng) sẽ được NSND Hồng Vân và nghệ sỹ trẻ Lan Phương thể hiện. Phần trình diễn hài kịch của Hoài Linh hay sự tung hứng của cặp danh hài Xuân Bắc - Tự Long cũng hứa hẹn là những tiết mục được trông đợi.

Bên cạnh phần biểu diễn của các ngôi sao sân khấu hàng đầu Việt Nam, chương trình còn mang đến những chia sẻ, tâm sự về nghề của các "cây đại thụ" làng sân khấu như: NSND Tiến Thọ - chủ tịch Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, NSND Lan Hương (Hương Bông), NSND Bạch Tuyết và nhà văn Chu Lai.

Chương trình “Gala Ngôi sao sân khấu” sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ tối ngày 26/9/2017 tại Cung Văn hoá Lao động hữu nghị Việt Xô.

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 60 năm Sân khấu Việt Nam còn có các hoạt động khác như: Lễ giỗ tổ nghề sân khấu, Lễ mít tinh kỷ niệm và một số hoạt động tri ân những nghệ sĩ gạo cội, thăm, tặng quà nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

V.Hà
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực