Táo quân 2017 của Đài VTC sẽ được phát sóng từ ngày 23 tháng Chạp

Thứ sáu, 13/01/2017 17:15
(ĐCSVN) - Từ ngày 23 tháng chạp trên các kênh của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ phát sóng chương trình Táo quân 2017.


Pano Chương trình. (Ảnh: BTC cung cấp)

Táo quân 2017 của Đài VTC là một seri gồm 3 chương trình. Chương trình đầu tiên có tiêu đề Đúng quy trình. Thông qua sự việc xảy ra ở quán cafe Hê-lô, Đúng quy trình phê phán sự quan liêu, cửa quyền của một bộ phận cán bộ hiện nay, qua đó góp phần thúc đẩy việc xây dựng chính quyền liêm chính, chính quyền kiến tạo và hành động vì lợi ích của người dân và đất nước.

Chương trình thứ 2 có chủ đề về Môi trường. Chương trình thứ 3 đề cập tới hành vi Truyền thông bẩn xảy ra khi thông tin về vụ nước mắm nhiễm asen.

Đây là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Quang Tèo, Hồ Liên, Hương Tươi, Bá Anh, Nhật Quang… Chương trình sẽ được phát sóng lần đầu tiên trên kênh VTC2 từ ngày 23 tháng chạp.

Tại buổi họp báo ngày 13/1, Ban tổ chức cho biết, trước sức ép của Chương trình táo quân VTV đã trở thành thương hiệu từ nhiều năm nay, để Chương trình Táo quân của đài VTC thực sự có được “chỗ đứng” trong lòng công chúng, ê kíp làm chương trình phải thực sự sáng tạo và đổi mới, làm sao để Táo quân VTC có được điểm riêng hấp dẫn khán giả. Để làm được điều này, ê kíp sản xuất chương trình không ngại đề cập đến những vấn đề nóng nhất trong năm qua nhưng cách thể hiện không kém phần hài hước, dí dỏm. Bên cạnh đó, cách tiếp cận của kịch bản phải chân thực, đời thường, không lặp lại các chương trình khác./.

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực