Triển lãm ảnh “Biển đảo Tổ quốc”

Thứ sáu, 15/12/2017 02:05
(ĐCSVN) – Ngày 14/12, tại Hà Nội, Thông tấn xã Việt Nam, Liên doanh Việt – Nga (Vietsovpetro) phối hợp tổ chức triển lãm ảnh “Biển đảo Tổ quốc”.
Cắt băng khai mạc triển lãm. Ảnh: TTXVN

Triển lãm trưng bày gần 150 bức ảnh được chắt lọc trong hàng chục ngàn tấm phim, file trong tư liệu của các phóng viên TTXVN và một số tư liệu của các đồng nghiệp.

Các bức ảnh được trưng bày tại triển lãm là những hình ảnh trung thực và sinh động không khí lao động, chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu vì biển đảo thiêng liêng của quân và dân ta qua các thời kỳ.

Qua góc nhìn và những lăng kính của các phóng viên Thông tấn xã Việt Nam, những đoàn tàu thuyền của ngư dân vượt sóng khai thác hải sản giữa đại dương, những giàn khoan khai thác dầu khí vận hành, những chiến sĩ hải quân ngày đêm vững tay súng nơi đảo xa … thể hiện mãnh liệt ý chí chinh phục và bảo vệ biển đảo quê hương, khẳng định một tầm nhìn chiến lược, quyết tâm sắt đá, hành động nhất quán của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta trong sự nghiệp chinh phục, phát triển, bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Triển lãm diễn ra đến ngày 20/12/2017 tại Trung tâm Thông tấn quốc gia, số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội./.

Huy Lê
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực