Triển lãm các tác phẩm văn học nghệ thuật tiêu biểu sáng tác trong hai năm 2015 – 2016

Thứ năm, 30/11/2017 17:50
(ĐCSVN) - Ngày 30/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức khai mạc triển lãm trưng bày những tác phẩm văn học nghệ thuật tiêu biểu được sáng tác tại các nhà sáng tác trong hai năm 2015 - 2016.
Các đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh: Bộ VH,TT&DL

Triển lãm trưng bày 54 bức ảnh, 30 bức tranh, 300 đầu sách tiêu biểu được lựa chọn trong số hàng trăm tác phẩm do các nghệ sĩ sáng tác trong hai năm 2015 – 2016. Các tác phẩm được trưng bày trong triển lãm lần này đã góp phần xây dựng con người, định hướng và giúp dư luận xã hội hiểu rõ hơn về cuộc sống, đất nước, con người Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc.

Tại triển lãm, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên cho biết, những tác phẩm được trưng bày lần này đã ghi lại những khoảnh khắc về phong cảnh đất nước và người dân Việt Nam một cách chân thực và ấn tượng nhất. Các tác phẩm trưng bày như những lời nhắc nhở mỗi chúng ta hướng về các giá trị chân, thiện, mỹ để thêm trân trọng giá trị cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã biểu dương và đánh giá cao các văn nghệ sĩ, các hội văn học nghệ thuật Trung ương và địa phương, các đơn vị thuộc khối lực lượng vũ trang và Trung tâm Hỗ trợ sáng tác văn học nghệ thuật đã tạo nên thành công của triển lãm./.

Huy Lê
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực