Công bố quyết định Phó giáo sư 2019

Thứ tư, 25/12/2019 11:08
(ĐCSVN )- Vừa qua, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã diễn ra lễ công bố quyết định chức danh Phó giáo sư năm 2019 dưới sự chủ trì của PGS. TS Lê Anh Tuấn- Giám đốc Học viện.

Theo Quyết định số 68/QĐ-HĐGSNN ngày 27 tháng 11 năm 2019 của Hội đồng Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2019 cho 73 nhà giáo (GS) và 349 nhà giáo (PGS). Năm nay, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam được công nhận thêm 1 chức danh Phó Giáo sư là Tiến sĩ Nguyễn Thanh Hà sinh năm 1972. Tân PGS Nguyễn Thanh Hà hiện đang là Chủ tịch Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam. Đây cũng là chức danh Phó Giáo sư duy nhất được công nhận về lĩnh vực Âm nhạc trong năm nay.

leftcenterrightdel
GS.TS.NGND Trần Thu Hà,  Chủ tịch Hội đồng Giáo sư cơ sở năm 2019 trao quyết định Bổ nhiệm cho tân PGS Nguyễn Thanh Hà.

Phát biểu tại buổi lễ GS.TS.NGND Trần Thu Hà,  Chủ tịch Hội đồng Giáo sư cơ sở năm 2019, Nguyên Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chúc mừng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam và Tân Phó Giáo sư Nguyễn Thanh Hà đã nỗ lực và xuất sắc vượt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe để được đứng lên bục vinh danh ngày hôm nay. Qua đó bà cũng nêu bật những tiêu chí cũng như định hướng của Hội đồng Giáo sư Nhà nước trong năm 2020. Đây cũng là thách thức đối với Nhà nước và cho cả Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam tiếp bước các thế hệ phục vụ mục tiêu phát triển đất nước, nâng cao chất lượng đào tạo trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay.

leftcenterrightdel
 PGS. TS Lê Anh Tuấn- Giám đốc Học viện trao hoa chúc mừng. 

PGS. TS Lê Anh Tuấn- Giám đốc Học viện sau khi công bố quyết định nhấn mạnh: Đội ngũ Giáo sư và Phó Giáo sư là lực lượng quan trọng trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, là lực lượng vững mạnh, luôn có những bước đi vững chắc đồng hành sự phát triển của Học viện. Chức danh Giáo sư và Phó Giáo sư không chỉ là vinh dự, tự hào đối với cá nhân nhà giáo được bổ nhiệm mà còn là niềm vinh dự chung của Học viện, là tấm gương giảng dạy, nghiên cứu khoa học để cán bộ,  giảng viên Học viện học hỏi, phấn đấu. Lãnh đạo Nhà trường bày tỏ tin tưởng Phó Giáo sư Nguyễn Thanh Hà sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học trong chuyên ngành nghệ thuật đặc thù này.

leftcenterrightdel
Tân PGS Nguyễn Thanh Hà phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu lại buổi lễ,– Tân Phó Giáo sư Nguyễn Thanh Hà bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư. PGS.TS Nguyễn Thanh Hà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch, Bộ Giáo dục Đào tạo cũng như lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong toàn Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam đã luôn tạo điều kiện, giúp đỡ để đạt được thành quả ngày hôm nay và hứa sẽ không ngừng học hỏi, phấn đấu, cống hiến hơn nữa trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo góp phần đào tạo nên những thế hệ đủ đức, đủ tài xây dựng  Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung ngày càng phát triển toàn diện.

leftcenterrightdel
Chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng chấm thi chức danh Phó Giáo sư 

Buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2019 đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho quý vị đại biểu và gia đình, đồng nghiệp, bạn bè.

 
Phương Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực