Ritmüller New Series – New Quality Một kiệt tác trong từng chi tiết

Thứ ba, 12/11/2019 10:01

Trong sự vận động không ngừng của ngành công nghiệp chế tác nhạc cụ, các thiết kế của Ritmuller cũng ngày trở nên tinh tế hơn về cả hình thức lẫn chất lượng. Series Piano mới của Ritmuller như thổi một làn gió mới vào thị trường đàn hiện tại. Mọi bộ phận, mọi yếu tố thiết kế, mọi quy trình đều được đầu từ kỹ lưỡng với công nghệ CNC tại nhà máy sản xuất piano lớn nhất thế giới để tạo ra giai điệu ấm áp, giàu âm sắc.

Trên thực tế, các mô hình mới của Ritmüller, đã đạt được sự công nhận rộng rãi từ ngành công nghiệp piano, trong đó có Larry Fine, nhà xuất bản và biên tập viên của trang đánh giá piano khách quan và uy tín nhất pianobuyer.com và The Piano Book.

“Tôi thích những cây đàn piano Ritmüller và nghĩ rằng sự biến đổi của dòng Ritmüller trong vài năm qua là một trong những thay đổi tuyệt vời nhất về mặt âm nhạc và là một thành công quan trọng trong ngành công nghiệp piano.” – Larry Fine

Ritmüller là một nhãn hiệu đi cùng thời gian và được tái tạo hoàn toàn cho thời kỳ hiện đại. Ritmuller lần lượt cho ra các series đàn mới với chất lượng mới toanh.

Grand Pianos

Hiện được đón nhận tại các địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc trên khắp thế giới, đàn piano Ritmüller grand là sản phẩm của đỉnh cao trong nghệ thuật thủ công truyền thống châu Âu trong khi phản ánh được những công nghệ âm nhạc hiện đại nhất.



Upright Pianos

Được ngành công nghiệp âm nhạc quốc tế săn đón, những cây đàn piano Upright của Ritmüller mang đến âm thanh chất lượng cao với giá trị nghệ thuật đặc biệt.



Các series đàn Performance, Premium mới của Grand piano và Upright piano thương hiệu Ritmuller phản ánh các tiêu chuẩn hoàn hảo về chất lượng và thiết kế so với các series truyền thống.

Premium

Đàn piano cao cấp Ritmüller được thiết kế đặc biệt cho người chơi cảm giác hòa quyện vào âm nhạc và giai điệu tốt nhất. Đó là trải nghiệm Ritmüller cuối cùng.

* Thiết kế độc quyền châu Âu

* Soundboard bằng gỗ thông Bắc Âu cao cấp, nhẵn mịn và rắn chắc



* Búa Renner ™ cao cấp của Đức, loại tốt nhất hiện có


* Gỗ mun thật cho cảm giác tự nhiên

* Action làm bằng gỗ trăn bền, cho âm thanh tinh tế mộc mạc.

 * Bridge: bằng gỗ cứng nhiều lớp với nắp gỗ chắc chắn tăng độ bền cho đàn


 

Performance

Ritmüller Performance Series Pianos có vật liệu chất lượng cao và thiết kế chuyên nghiệp mang đến hiệu ứng âm thanh tuyệt vời cho các màn trình diễn trước công chúng.

 



* Tất cả các mẫu đàn được thiết kế bởi thợ thủ công châu Âu

* Soundboard được làm từ 100% gỗ thông Bắc Âu, thon mịn tạo cảm giác êm ái khi đàn.

* Búa đàn Abel ™ của Đức, được biết đến trên toàn thế giới với chất lượng tuyệt vời

* Gỗ mun thật cho cảm giác tự nhiên

* Action: làm bằng gỗ trăn độ bền cao.

* Bridge: bằng gỗ cứng nhiều lớp với nắp gỗ chắc chắn tăng độ bền cho đàn

 


 

TED SAIGON

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực