TEDSAIGON: Ấn tượng lễ khai trương cơ sở mới.

Thứ năm, 08/08/2019 08:34
(ĐCSVN) – Vừa qua, trường Âm nhạc TED SAIGON trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam đã khai trường cơ sở 4 tại Trung tâm thương mại SC VIVO city , Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Đồng thời công bố hợp tác chiến lược “TED SAIGON – Pearl River” và ra mắt thương hiệu Piano cao cấp Kayserburg.

Toàn cảnh Lễ khai trương

Đây là mô hình phức hợp đầu tiên tại Việt Nam do Tiến sĩ Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà dày công thiết kế. Bao gồm: không gian nghệ thuật sang trọng trưng bày những cây Piano hàng đầu thế giới, phòng học nghệ thuật tiêu chuẩn 5 sao, sân khấu biểu diễn, phòng quay thu chuyên nghiệp với diện tích 300 m2.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đã mở màn cho nghi thức hợp tác
long trọng giữa TED SAIGON và Pearl River Piano Group.

Tại lễ khai trương, khán giả đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật đầy màu sắc, tinh tế và xúc cảm với những tác phẩm của các tác giả nổi tiếng, yêu cầu cao về sự tinh tế của kỹ thuật Piano được thể hiện bởi học viên Hà Trung, Sao Mai, Hoàng Anh, Ngọc Minh là những gương mặt đại diện Nhà trường tham gia Cuộc thi Piano Quốc tế Philadelphia danh giá tại Hoa Kỳ sắp tới và nhạc trưởng - Pianist Anh Sơn và Pianist Sophie Liang là hai thành viên trong Hội đồng Quản lý Đào tạo phụ trách giảng dạy những học viên xuất sắc nhất của Nhà trường trong suốt những năm qua.

 Học viên Hà Trung- gương mặt đại diện Nhà trường tham gia
Cuộc thi Piano Quốc tế Philadelphia danh giá tại Hoa Kỳ sắp tới
trình diễn tác phẩm piano tại chương trình.

Trong không gian nghệ thuật, các tác phẩm piano do thầy và trò trường TED SAIGON biểu diễn đã thể hiện sự linh hoạt của bộ máy Action cùng sự mềm mại của phím đàn. Cây Grand Piano mang thương hiệu Kayserburg đã giúp các nghệ sỹ thăng hoa và trình diễn xuất sắc tác phẩm của mình, mang đến cho công chúng yêu nghệ thuật những xúc cảm tinh tế của âm nhạc cổ điển.

Ông Mr. Leng Tshua ngẫu hứng với tác phẩm piano trên chính cây đàn
Kayserburg – niềm tự hào của tập đoàn Pearl River về chất lượng vàng
của công nghệ chế tác Piano tiên tiến thế giới.

Cũng tại chương trình, đại diện tập đoàn Pearl River, Mr. Leng Tshua – Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Marketing Quốc tế và Ms. Karen Chen – Chuyên viên cấp cao của Bộ phận Xuất khẩu Piano Kayserburg đã trao cho Tiến sĩ Nguyễn Thanh Hà – Người sáng lập & Tổng Giám đốc TED SAIGON biểu tượng Piano của Pearl River cùng Chứng nhận nhà phân phối chính thức 3 thương hiệu Pearl River, Kayserburg và Ritmüller của tập đoàn này tại Việt Nam.

Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Marketing Quốc tế và Ms. Karen Chen trao
chứng nhận cho Tiến sĩ Nguyễn Thanh Hà – Người sáng lập &
Tổng Giám đốc TED SAIGON 

Sau 7 năm thành lập với rất nhiều thành tựu về giáo dục nghệ thuật, sau bao nỗ lực đàm phán giữa 2 bên, TED SAIGON đã trở thành đối tác phân phối chính thức của Tập đoàn sản xuất Piano lớn nhất thế giới. Trung thành với tinh thần chế tác đỉnh cao, mang đến cho công chúng những cây Piano chất lượng tốt nhất thế giới, đồng thời quảng bá âm nhạc cổ điển và nghệ thuật tinh hoa, nuôi dưỡng các tài năng âm nhạc xuất sắc chính là sứ mệnh và trách nhiệm của TED SAIGON cùng Pearl River cam kết thực hiện để đóng góp vào nền văn hóa âm nhạc phát triển phồn vinh.

 
Sau gần 3 giờ đồng hồ, sự kiện khai trương Showroom Piano và hợp tác
chiến lược TED SAIGON – Pearl River đã khép lại với rất nhiều dư vị
xúc cảm. 

TED SAIGON là Trường âm nhạc nghệ thuật tiên phong theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống Showroom Piano cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, với sứ mệnh chia sẻ những giá trị nghệ thuật đầy văn minh, trí tuệ, nhân văn đến với công chúng.  Với chiến lược quan hệ quốc tế sâu rộng, TED SAIGON luôn tạo điều kiện tốt nhất để học viên được tiếp cận với môi trường học tập và rèn luyện nghệ thuật đẳng cấp thế giới, đồng thời đưa âm nhạc hàn lâm, nghệ thuật văn minh đến với đại chúng và nâng cao thẩm mỹ âm nhạc ở công chúng yêu nhạc.

Phương Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực