Tam Đảo (Vĩnh Phúc): Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh

Thứ ba, 20/11/2018 18:28
(ĐCSVN) – Chỉ đạo cán bộ phụ trách công tác truyền thanh thực hiện nghiêm túc việc tiếp sóng các chương trình phát thanh của Đài truyền thanh huyện, xây dựng các tin, bài về các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội, các gương người tốt của địa phương tuyên truyền đến bà con nhân dân.

Đó là một trong những yêu cầu của UBND huyện Tam Đảo đối với Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện nhằm đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh.

 

Ảnh minh họa (Ảnh: PC)

Theo UBND huyện Tam Đảo, thời gian qua, một số xã trên địa bàn huyện chưa chú trọng đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền và duy trì lịch tiếp sóng phát thanh của Đài truyền thanh huyện làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác tuyên truyền.

Để đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền trong thời gian tới, đặc biệt đẩy mạnh công tác tuyên truyền về xây dựng Nông thôn mới và kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Tam Đảo (1/1/2004-1/1/2019) trên hệ thống truyền thanh, UBND huyện yêu cầu Chủ tịch UBND các xã, thị trấn rà soát lại hệ thống cơ sở vật chất Đài truyền thanh địa phương mình, bố trí kinh phí sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống truyền thanh của địa phương, thực hiện tốt việc tiếp sóng các chương trình phát thanh.

Chỉ đạo cán bộ phụ trách công tác truyền thanh thực hiện nghiêm túc việc tiếp sóng các chương trình phát thanh của Đài truyền thanh huyện, xây dựng các tin, bài về các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội, các gương người tốt của địa phương tuyên truyền đến bà con nhân dân.

Trung tâm văn hóa, thông tin thể thao huyện hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ cho Đài truyền thanh các xã, thị trấn. Phối hợp với Phòng nội vụ huyện thường xuyên kiểm tra, giám sát việc tiếp sóng Đài truyền thanh huyện của Đài truyền thanh các xã, thị trấn và báo cáo thường trực UBND huyện./.

 

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực