Vĩnh Phúc: Hơn 61% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Thứ tư, 27/12/2017 16:46
(ĐCSVN) – Hiện, số khách hàng của công ty thanh toán qua các ngân hàng và tổ chức trung gian của Vĩnh Phúc là hơn 127 nghìn, chiếm hơn 61% tổng số khách hàng sử dụng điện. Năm 2017, tổng số tiền công ty thu được qua các ngân hàng và tổ chức trung gian lên đến hơn 324 tỷ đồng.
Ảnh minh họa (Nguồn: A.N)

Trước đó, nhận thấy những đặc tính ưu việt của việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã ký kết hợp đồng với 8 ngân hàng trên địa bàn tỉnh và 3 tổ chức trung gian gồm:Viettel, Bưu điện và Công ty Giải pháp thanh toán điện lực và viễn thông để mang đến cho khách hàng dịch vụ thu tiền điện tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và hạn chế rủi ro nhất.

Thời gian tới, để tăng tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngân hàng và tổ chức trung gian đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức đến khách hàng sử dụng điện; tư vấn trực tiếp tại các điểm giao dịch; làm việc với các cơ quan, đơn vị đang thực hiện trả lương qua ngân hàng về dịch vụ thanh toán tiền điện.

A.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực