Sông Lô (Vĩnh Phúc) : Tăng cường các giải pháp thực hiện tiết kiệm điện

Thứ hai, 25/12/2017 15:42
(ĐCSVN) - UBND huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) vừa có công văn số 1209/UBND-VP về thực hiện Chỉ thị số 34/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện.

Ảnh minh họa (Ảnh: PH)

Căn cứ chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 7/8/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện, văn bản số 6799/UBND-CN3 ngày 1/9/2017 của UBND tỉnh, văn bản số 388/ĐLT-KD ngày 14/11/2017 của Điện lực Lập Thạch về việc thực hiện Chỉ thị số 34/CT-TTg, UBND huyện đề nghị thủ trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc UBND huyện, các cơ quan, đơn vị của Tỉnh của Trung ương đóng trên địa bàn huyện và UBND các xã, thị trấn thực hiện tốt một số nội dung.

Phòng văn hóa thông tin, UBND các xã, thị trấn có trách nhiệm tăng cường công tác tuyên truyền, quán triệt tới nhân dân trên địa bàn chấp hành nghiêm Chỉ thị số 34/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Thủ trưởng các phòng, đơn vị chuyên môn tuyên truyền, quán triệt đến cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị chấp hành nghiêm Chỉ thị số 34/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đặc biệt nêu cao vai trò gương mẫu thực hiện của cán bộ, công chức, viên chức ở nơi làm việc và tại gia đình.

Xây dựng và ban hành quy định cụ thể về sử dụng điện tiết kiệm đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Nghiêm túc thực hiện việc trang bị, lắp đặt các thiết bị điện có hiệu suất năng lượng cao.

Thường xuyên tổ chức kiểm tra nội bộ để đánh giá việc thực hiện tiết kiệm điện là một trong những cơ sở để xét mức độ hoàn thành nhiệm vụ và thi đua hàng năm đối với các bộ phận, cá nhân của đơn vị mình./.

 

NH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực