Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Trường tiểu học Phú Xuân, Bình Xuyên

Thứ ba, 24/12/2019 14:04
400 mũ bảo hiểm đạt chuẩn đã được tặng cho học sinh của trường. Đây là món quà đầy ý nghĩa, giáo dục về tầm quan trọng của chiếc mũ bảo hiểm đối với người tham gia giao thông.

Ngày 19/12/2019, tại Trường tiểu học Phú Xuân huyện Bình Xuyên, Quỹ AIP  phối hợp với Công ty TAL Apparel Việt Nam, Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, Ban an toàn giao thông tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, phòng Giáo dục và Đào tạo và UBND huyện Bình Xuyên, tổ chức lễ phát động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em và trao tặng 400 mũ bảo hiểm đạt chuẩn thuộc Dự án "Mũ bảo hiểm cho trẻ em" cho các em học sinh Trường tiểu học Phú Xuân.

Các đơn vị tổ chức chương trình hy vọng, chính các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực với những người thân trong gia đình về thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng xã hội về ý thức chấp hành đội mũ bảo hiểm, góp phần xây dựng văn hóa giao thông.

Tại buổi lễ, các em học sinh được tham gia các hoạt động tập thể, được hướng dẫn các bước đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn và hiểu rõ hơn về cách phòng ngừa tai nạn giao thông đường bộ.

Đặng Ngọc/Trang thông tin điện tử tỉnh Vĩnh Phúc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực