“Giáng sinh cho em - Chào đón năm mới 2018”

Thứ bảy, 23/12/2017 21:10
(ĐCSVN) – Ngày 23/12, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Đoàn Thanh niên Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều và Công ty cổ phần công nghệ và dược phẩm quốc tế ITP Pharma tổ chức chương trình “Giáng sinh cho em - Chào đón năm mới 2018”.

Sự kiện là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 và thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động hết sức có ý nghĩa của Đoàn thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương và các đơn vị phối hợp nhằm đem đến cho các em nhỏ đang điều trị tại 2 cơ sở y tế một mùa giáng sinh tràn đầy niềm vui. Ban tổ chức hy vọng, chương trình “Giáng sinh cho em – Chào đón năm mới 2018” sẽ như một món quà dành tặng cho những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội, mang ấm áp đến với tất cả các em.

Trong chương trình, đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần công nghệ và dược phẩm quốc tế ITP Pharma cùng các bên liên quan đã trao tổng cộng 1.000 suất quà cho 1.000 bệnh nhân đang điều trị tại 2 bệnh viện. Đặc biệt, chương trình đã trao thêm 50 suất quà (500 nghìn đồng/1 suất) cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại 2 bệnh viện.

Anh Bùi Chí Tuệ, Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương cho biết, thời gian qua, Đoàn thanh niên cơ quan luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với những người có hoàn cảnh không may mắn trong xã hội. Đặc biệt, chương trình lần này hướng đến các em nhỏ đang phải đối mặt với những căn bệnh quái ác là ung thư và các bệnh về máu. Thông qua chương trình, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho các em thật nhiều niềm vui, để các em có thêm động lực tiếp tục chiến đấu và chiến thắng bệnh tật trong thời gian tới.

Chia sẻ tại đây, đại diện Công ty cổ phần công nghệ và dược phẩm quốc tế ITP Pharma nhấn mạnh, là một doanh nghiệp cung ứng các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để phát triển thương hiệu đến với người tiêu dùng. Song song với hoạt động kinh doanh, công ty còn rất quan tâm tới các hoạt động hướng về cộng đồng và coi đây là một sứ mệnh mà mình cần thực hiện với xã hội. Đặc biệt trong dịp cuối năm này, Công ty đã tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa với đối tượng hướng tới là các em nhỏ đang phải điều trị trong các bệnh viện. “Giáng sinh cho em - Chào đón năm mới 2018” sẽ là một món quà bất ngờ để đem đến cho các em một mùa giáng sinh thật ý nghĩa và an lành.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

“Giáng sinh cho em - Chào đón năm mới 2018” là một sự kiện đầy ý nghĩa của Đoàn thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương nhằm mang đến cho các em nhỏ một không khí giáng sinh vui vẻ.

 
Trong chương trình, các em nhỏ đang điều trị tại 2 bệnh viện đã được tham gia các hoạt động thú vị như trả lời câu đố, trực tiếp tham gia các tiết mục nghệ thuật...

 
Niềm vui của các em nhỏ khi nhận quà từ chương trình.

Không chỉ các em nhỏ, nhiều bậc phụ huynh cũng nhiệt tình tham gia chương trình trong sự hào hứng.


Các em nhỏ và đại diện gia đình tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều nhận quà từ chương trình.

 
Đại diện Ban tổ chức đến từng giường bệnh để trao quà cho các bệnh nhân không thể có mặt trong chương trình.


Tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, các em nhỏ đang điều trị tại đây cũng rất thích thú với sự xuất hiện của ông già Noel.


Nhiều em nhỏ dù đang phải truyền thuốc vẫn có mặt để tham gia vào các tiết mục đầy vui nhộn.

 
Theo đại diện Đoàn thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó góp phần lan tỏa vai trò của đoàn viên, thanh niên trong cộng đồng và xã hội.

Kim Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực