Thăm tặng quà gia đình có công với cách mạng tại Lý Sơn

Thứ hai, 24/07/2017 15:34
(ĐCSVN) – Sáng 24/7, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho các gia đình thân nhân các liệt sĩ và các thương binh trên địa bàn huyện Lý Sơn.


Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân
 đến thăm tặng quà các gia đình thương binh, chính sách ở Lý Sơn.

Đoàn đã đến thăm gia đình các thương binh: Nguyễn Hạp (thôn Đông, xã An Hải); Nguyễn Công (thôn Đông, xã An Vĩnh); Bùi Thị Miết (thôn Đông, xã An Vĩnh) và gia đình thân nhân các liệt sĩ là các ông, bà: Trương Cai (thôn Đông, xã An Hải); Nguyễn Thị Cách (thôn Tây, xã An Vĩnh).

Tại đây, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã ân cần thăm hỏi thân nhân các liệt sĩ, các thương binh và trao tặng các gia đình một suất quà (trị giá 500 nghìn đồng) cùng với 1 triệu đồng...

Được biết, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7) năm nay, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức thành 5 đoàn công tác đến thăm, tặng quà động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng tại 14 huyện, thành phố trong tỉnh.

Ngoài quà tặng của Chủ tịch nước, tỉnh Quảng Ngãi đã bố trí 32,482 tỷ đồng để tặng quà cho người có công với cách mạng (trong đó, quà bằng tiền mặt là 65.263 suất với số tiền 300.000 đồng/suất và 63.492 suất quà bằng hiện vật, định mức 200.000/suất)./.

 

Tin, ảnh: Trường Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực