655 triệu đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Nghệ An

Thứ năm, 04/06/2020 18:12
(ĐCSVN) - Thông qua Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Nghệ An, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã trao tặng 300 xe đạp và quà, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (mỗi hợp đồng 20 triệu đồng) cho 305 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 655 triệu đồng.

Ngày 4/6, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, đã diễn ra chương trình “Hành trình Cuộc sống”. Sau 7 lần liên tiếp tổ chức tại quê hương Bác, hơn 1.300 chiếc xe đạp và 20 hợp đồng bảo hiểm đã được trao tặng.

 Niềm vui của trẻ em khó khăn tỉnh Nghệ An khi nhận xe đạp từ chương trình "Hành trình Cuộc sống" năm 2020. (Ảnh: Thanh Ngân)

Chính thức phát động từ năm 2014 trên phạm vi cả nước, đến nay, hơn 12.000 xe đạp cùng gần 400 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã đến với trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành phố.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Triết lý của AIA Việt Nam là những gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam. Do vậy, thực hiện các hoạt động hướng tới cộng đồng là một cam kết không thể tách rời trong chiến lược phát triển kinh doanh của chúng tôi. Tại Việt Nam, chúng tôi luôn tạo mọi cơ hội để từng cán bộ, nhân viên, đại lý có thể trực tiếp tham gia chung tay phát triển cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hướng về trẻ em, thế hệ mầm non và cũng là tương lai của đất nước”.

Trong khi đó, bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN đánh giá cao sự quan tâm, đồng hành của Ban lãnh đạo, các đại lý, nhân viên, đối tác, khách hàng của AIA Việt Nam với trẻ em Việt Nam thông qua Quỹ BTTEVN thời gian qua. Sự hỗ trợ này đóng góp không nhỏ vào hoạt động xã hội vì cộng đồng, giúp các em có thêm cơ hội đến trường với mong muốn một tương lai tươi sáng hơn./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực