ADB phát động cuộc thi ảnh giới thiệu những tiến bộ trong phát triển của khu vực Tiểu vùng Mê-kông mở rộng

Thứ hai, 08/01/2018 21:45
(ĐCSVN) – Ngày 8/1, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã phát động một cuộc thi ảnh trên Instagram giới thiệu những tiến bộ trong phát triển của khu vực Tiểu vùng Mê-kông mở rộng (GMS) và minh chứng cho việc tập trung tăng cường hợp tác và hội nhập khu vực đã cải thiện đời sống của người dân như thế nào.
Cuộc thi ảnh nhằm giới thiệu những tiến bộ trong phát triển của khu vực Tiểu vùng Mê-kông mở rộng (Ảnh minh họa:TTXVN)

Cuộc thi ảnh, được tiến hành thông qua sử dụng dấu hashtag #GMS25, là một phần trong các hoạt động kỷ niệm 25 năm ra đời Chương trình hợp tác Tiểu vùng Mê-kông mở rộng (GMS Program). Các quốc gia thuộc GMS bao gồm Campuchia, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (cụ thể là tỉnh Vân Nam và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây), Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Mi-an-ma, Thái Lan và Việt Nam.

Cuộc thi này dành cho các nhà nhiếp ảnh nghiệp dư, không phân biệt độ tuổi từ các quốc gia thành viên của ADB. Ảnh dự thi phải là ảnh gốc và được chụp bởi cá nhân nhà nhiếp ảnh, chưa từng được xuất bản trước đó, với nội dung thể hiện cuộc sống thường nhật ở Tiểu vùng Mê-kông và sự thay đổi đời sống trong vòng 25 năm qua. Người dự thi có thể gửi bao nhiêu ảnh tùy thích.

Để tham dự cuộc thi, người tham gia đăng tải ảnh trên tài khoản Instagram, sử dụng dấu hashtag #GMS25 và đánh dấu @ADB_HQ. Ảnh có thể được đăng trong khoảng thời gian từ ngày 8 tháng 1 năm 2018 tới hết ngày 9 tháng 2 năm 2018. Danh sách những bức ảnh đoạt giải sẽ được công bố ngày 20/2/2018./. 

Mạnh Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực