Ấm áp “Tết sum vầy”

Chủ nhật, 19/01/2020 00:41
(ĐCSVN) – Ngày hội là một hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm, mang đậm nét nhân văn, giá trị truyền thống của tổ chức Công đoàn Việt Nam được triển khai sâu rộng đến từng đoàn viên Công đoàn với mong muốn tất cả đoàn viên, người lao động đều được đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc, vui tươi.
leftcenterrightdel

Trao tặng tấm vé nghĩa tình cho CC-VC-NLĐ khó khăn về quê đón tết.(Ảnh: Thái Phương) 

Ngày 18/1, tại Cung Văn hoá lao động TP Hồ Chí Minh, Công đoàn viên chức TP Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội “Tết sum vầy”. Hàng ngàn công chức, viên chức, người lao động (CC-VC-NLĐ) trên địa bàn thành phố đã tham dự.

“Tết sum vầy" là một hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm, mang đậm nét nhân văn, giá trị truyền thống của tổ chức Công đoàn Việt Nam được triển khai sâu rông đến từng đoàn viên Công đoàn. Đây là một trong những hoạt động chăm lo cho công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, người ở các tỉnh vùng xa không có điều kiện về quê ăn tết.

Tham dự ngày hội, CC-VC-NLĐ đã tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: hiến máu tình nguyện phục vụ nhu cầu khan hiếm máu dịp tết; tham quan, mua sắm tại các gian hàng với nhiều mặt hàng thiết yếu giảm từ 10% đến 40% so với giá thị trường; tham gia thi trang trí cây mai, vẽ và trang trí thiệp tết; thi trang trí món ăn ngày tết; chương trình văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị…

Ngoài ra, các công đoàn cơ sở cũng góp hơn 350 bánh chưng làm quà tặng CC-VC-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tham dự ngày hội. Công đoàn Viên chức TP tặng hơn 850 phần quà (1 triệu đồng/phần) và 10 vé xe (1 triệu đồng/người) cho CC-VC-NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động công đoàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã phát động phong trào thi đua đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia - Không lái xe” kèm theo tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho các CC-VC-NLĐ.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực