Ban Kinh tế Trung ương tặng quà Tết cho công nhân tại Bình Dương

Thứ hai, 13/01/2020 09:43
(ĐCSVN)- Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương cùng lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đến thăm, chúc Tết và tặng hơn 300 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Bình trao quà cho CNLĐ Bình Dương. (Ảnh: Đình Trọng)
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, tối 12/1, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương, các đồng chí: Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương cùng lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng 300 phần quà cho công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể công nhân, viên chức, người lao động trong cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng; chúc mỗi gia đình đều có Tết Canh Tý 2020 ấm áp, sum vầy.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình nhấn mạnh: Năm 2019, tuy còn nhiều khó khăn nhưng nước ta đã đạt nhiều thành quả to lớn. Kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm qua. Chính sách an sinh xã hội luôn được bảo đảm. Vị thế nước ta trong quan hệ quốc tế được nâng cao. Quốc phòng - an ninh được tăng cường. Có được thành quả chung đó chính là nhờ sự đóng góp xứng đáng của lực lượng CNLĐ trên các lĩnh vực của cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình cũng hoan nghênh Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều sáng kiến chăm lo cho đời sống CNLĐ, trong đó có chương trình “Tết sum vầy” làm ấm lòng những CNLĐ xa quê. Đồng chí Nguyễn Văn Bình mong muốn thời gian tới, CNLĐ tiếp tục chấp hành tốt kỹ luật lao động, nỗ lực nâng cao trình độ, làm việc với năng suất, chất lượng cao hơn nữa để luôn khẳng định đây là lực lượng tiên tiến của xã hội, đóng góp ngày càng to lớn cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp./.

MP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực