Ban Tuyên giáo Trung ương ủng hộ "Quỹ Vì người nghèo"

Thứ hai, 15/10/2018 18:50
(ĐCSVN) - Sau một tuần phát động, 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương đã tham gia quyên góp được số tiền gần 90 triệu đồng ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo". Toàn bộ số tiền vận động, quyên góp sẽ được Ban Tuyên giáo Trung ương chuyển trực tiếp về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Hướng tới "Ngày vì người nghèo" và Tháng cao điểm vì người nghèo (từ 17/10 - 18/11/2018), với truyền thống tương thân, tương ái, các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên Công đoàn và người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương đã hưởng ứng tích cực, trích tối thiểu 1 ngày lương ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo”.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Cả nước chung tay vì người nghèo" của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và thực hiện sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Chấp hành Công đoàn Ban đã  phát động mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan ủng hộ mỗi người tối thiểu 1 ngày lương.

Ảnh minh họa. Nguồn: TL.

Sau một tuần phát động, 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương đã tham gia quyên góp được số tiền gần 90 triệu đồng ủng hộ “Quỹ Vì người nghèo". Toàn bộ số tiền vận động, quyên góp sẽ được Ban Tuyên giáo Trung ương chuyển trực tiếp về Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Qua gần 18 năm phát động (từ 17/10/2000 đến hết tháng 9/2018), chương trình vận động ủng hộ người nghèo đã được các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước ủng hộ hơn 50.000 tỷ đồng.

Bắt đầu từ năm 2018, chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" sẽ được truyền hình trực tiếp vào đúng ngày 17/10 là "Ngày vì người nghèo". Năm nay, chương trình sẽ được thực hiện tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, bắt đầu từ 20h và phát trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực