Bình Dương: Hỏa hoạn thiêu rụi 500m2 nhà xưởng của Công ty Hải Hưng Phát

Chủ nhật, 22/04/2018 16:52
Sáng 22/4, tại tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại Công ty Hải Hưng Phát, trên đường Cách mạng tháng 8, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An trên đường Cách mạng tháng 8. Vụ cháy xảy ra trong khu dân cư khiến nhiều người dân phải thu xếp đồ đạc sơ tán.
 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Huyền Trang-TTXVN

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 7h30', khi đó nhiều công nhân đang làm việc trong Công ty thì phát hiện khói bốc ra từ trong xưởng. Mọi người đi kiểm tra phát hiện ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội. Công nhân đã dùng các biện pháp chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành, phải thông báo cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương. 

Ngay sau đó, 5 xe của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa. Nhiều người dân cùng tham gia đã phải đập tường hai bên hông và phá mái bê tông nhà xưởng, để phun nước vào ngăn không cho cháy lan sang các hộ dân cư xung quanh.

Cảnh sát PCCC nỗ lực phun nước dập lửa. Ảnh: Huyền Trang-TTXVN

Do nhà xưởng của Công ty nằm trong khu dân cư lại chứa gỗ và có nhiều hóa chất chuyên dụng, nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến hơn 10 giờ cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được dập tắt. Khoảng 500m2 nhà xưởng của Công ty Hải Hưng Phát bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Huyền Trang/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực