Bình Dương: Nhiều hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ hai, 27/07/2020 22:36
(ĐCSVN)- Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 27/7, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
(Ảnh: Quốc Chiến)

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo đã kính cẩn nghiêng mình mặc niệm, dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ đến công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, đồng bào, người có công với cách mạng cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Được biết, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh, nhằm đền đáp một phần công lao và sự hy sinh to lớn vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

* Cùng ngày, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương cùng lãnh đạo các sở, ngành và TP. Thủ Dầu Một đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Chánh Mỹ (TP. Thủ Dầu Một), gồm: Ông Nguyễn Văn Ngọc, thương binh 4/4; ông Nguyễn Chí Tâm, thương binh 3/4; bà Võ Thị Ước, con liệt sĩ; bà Lê Thị Nguyên, mẹ liệt sĩ; ông Nguyễn Hồng Thắng, thương binh 4/4; mỗi phần quà gồm 2 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 500.000 đồng.

Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Chí Tâm, thương binh 3/4 .

Dịp này, đoàn lãnh đạo do đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương; đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách tại TP. Dĩ An.

Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Thuận An.

Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí  Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà các hộ gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Tân Uyên./.

MP ( tổng hợp)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực