Bình Phước: Cán bộ, công chức tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ làm việc

Thứ ba, 04/02/2020 16:24
(ĐCSVN)- Cán bộ, công chức, viên chức tập trung xử lý công việc, không tổ chức liên hoan, chúc Tết làm ảnh hưởng đến thời giờ làm việc. Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ làm việc.
Núi Bà Rá hiện được tỉnh đầu tư xây dựng khang trang nhằm thu hút du khách đến tham quan, giải trí. (ảnh minh họa).

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền vừa ký công văn gửi Ủy ban MTTQVN tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đề cao trách nhiệm người đứng đầu, khẩn trương, nghiêm túc triển khai các Nghị quyết của Tỉnh ủy, Nghị quyết của HĐND tỉnh và chỉ đạo của UBND tỉnh. Các sở, ban, ngành, địa phương và cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc quyết liệt với tinh thần trách nhiệm cao, tuyệt đối không được chủ quan trong việc phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona. Cán bộ, công chức, viên chức tập trung xử lý công việc, không tổ chức liên hoan, chúc tết làm ảnh hưởng đến thời giờ làm việc. Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ làm việc.

Chủ tịch UBND tỉnh giao nhiệm vụ cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo dõi sát diễn biến thời tiết, chủ động phòng, chống thiên tai. Sở Công Thương tập trung thúc đẩy sản xuất, kinh doanh; làm tốt công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và gian lận xuất xứ; bảo đảm cung ứng điện cho sản xuất, sinh hoạt.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tăng cường công tác quản lý lễ hội, không phô trương, hình thức; chuẩn bị tốt các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh trong năm 2020.

Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan báo chí đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, nhất là về thi đua lao động, sản xuất, kinh doanh; khích lệ, động viên nhân dân tin tưởng, quyết tâm thực hiện thành công các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và các giải pháp trọng tâm năm 2020.

MP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực