Bình Phước: Kiểm tra công tác phục vụ nhân dân đón Tết

Thứ tư, 22/01/2020 18:16
(ĐCSVN) - Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020, ngày 22/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền dẫn đầu đoàn công tác đi kiểm tra công tác chuẩn bị Tết tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.
leftcenterrightdel
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thị xã Phước Long.

Báo cáo với đoàn lãnh đạo tỉnh, đại diện các địa phương Bù Đốp, Bù Gia Mập, Bù Đăng, thị xã Phước Long, Phú Riềng cho biết, đã thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; việc triển khai các hoạt động vui xuân được chuẩn bị chu đáo; công tác chăm sóc sức khỏe, an toàn thực phẩm đảm bảo; vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2020 được triển khai đồng bộ.

Cụ thể, đến thời điểm này, thị xã Phước Long đã cấp phát 1.528 phần quà, trị giá trên 522 triệu đồng cho các đối tượng chính sách; vận động 2.852 phần quà trị giá trên 995 triệu đồng cho các đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo, bảo trợ xã hội. Ngoài ra, Thị ủy hỗ trợ riêng hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 206 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng. UBND thị xã cũng đã triển khai kế hoạch tổ chức lễ hội xuân Canh Tý khu đền, chùa núi Bà Rá…

Tại các buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền gửi lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc, năm mới thắng lợi mới đến Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các huyện, thị xã. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Phát huy những thành tựu đã đạt được trong năm qua, các địa phương cần nhìn thẳng vào thực tế, xây dựng kế hoạch triển khai công tác năm phù hợp với địa phương mình.

Trong những ngày làm việc cuối năm, các địa phương gấp rút giải quyết tiền hỗ trợ Tết theo chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh cho các đối tượng thuộc các hội đặc thù ở cơ sở để mọi người đón Tết cổ truyền trong không khí vui tươi, phấn khởi. Đối với thị xã Phước Long, việc tổ chức lễ hội xuân Canh Tý khu đền, chùa núi Bà Rá cần lưu ý phải đảm bảo an toàn, tiết kiệm./.

MP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực