Các cuộc họp ở UBND TP. Hồ Chí Minh không quá 50 người

Thứ hai, 16/03/2020 21:48
(ĐCSVN) - Bắt đầu từ ngày 16/3, các cuộc họp ở UBND TP. Hồ Chí Minh sẽ đo thân nhiệt, đeo khẩu trang đối với tất cả những người vào trong khuôn viên trụ sở.
Các cuộc họp ở UBND TP. Hồ Chí Minh không quá 50 người. 

Văn phòng UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có thông báo khẩn gửi Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP, Sở Nội vụ, Ban quản lý khu đô thị Tây Bắc về những việc cần thực hiện để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, các cuộc họp tại trụ sở UBND TP phải đảm bảo không quá 50 người. Người đến họp phải đeo khẩu trang, ngồi cách nhau ít nhất 1,5 mét, hạn chế việc bắt tay, trao đổi ở cự ly gần; rửa tay trước và sau cuộc họp. Phòng họp phải được vệ sinh hàng ngày và sau mỗi cuộc họp.

UBND TP cũng sẽ bố trí lực lượng, tổ chức kiểm tra từ cổng vào đo thân nhiệt đối với tất cả những người vào trong khuôn viên trụ sở UB.

UBND TP đề nghị, trong tình hình dịch bệnh đang lan rộng, các đơn vị nên tổ chức trực tuyến để tránh tập trung đông người. Bởi hiện nay, hệ thống hội nghị trực tuyến của TP đã được kết nối 101 điểm cầu, có thể phục vụ tối đa 50 điểm cầu cho mỗi cuộc họp.

Sở Thông tin – Truyền thông yêu cầu các sở, ngành và 24 quận, huyện tăng cường sử dụng hệ thống để tổ chức các buổi hội nghị, tập huấn, cuộc họp trực tuyến với các đơn vị. Sở này sẽ cung cấp tài khoản sử dụng phần mềm hội nghị trực tuyến cho các đơn vị.

Bên cạnh đó, Văn phòng UBND TP phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông thí điểm truyền tín hiệu, hình ảnh, âm thanh của các cuộc họp đến Trung tâm Báo chí TP.Hồ Chí Minh để phóng viên tiện tác nghiệp và thu thập thông tin./.

CM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực