Cấm phương tiện thủy lưu thông trên sông Hàn dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Thứ năm, 26/04/2018 22:51
(ĐCSVN) - Nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên sông Hàn trước, trong và sau sự kiện DIFF 2018, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng nghiêm cấm các chủ tàu, thuyền trưởng và nhân dân sử dụng tàu, thuyền đánh cá và các loại phương tiện thủy khác lưu thông trên sông Hàn trong các đêm 30/4, 26/5, 02/6, 09/6 và 30/6.
Ảnh minh họa

Đây là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Miên ngày 26/4 tại cuộc họp kiểm tra rà soát tiến độ công tác triển khai Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018.

Theo đó, các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện và các đơn vị liên quan có phương tiện thủy hoạt động trên sông Hàn không tổ chức hoạt động trên sông Hàn trong các đêm thi. Đối với phương tiện phối hợp làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn của các lực lượng liên quan đề nghị liên hệ, hiệp đồng với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố để được thống nhất kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh, an toàn và bố trí vị trí neo đậu, thực hiện nhiệm vụ theo quy định.

Cùng với đó, từ 17h00 đến 23h00 các mốc thời gian nói trên, cấm các loại phương tiện lưu thông qua sông Hàn khu vực từ cầu Rồng đến cầu Thuận Phước (trừ phương tiện làm nhiệm vụ và phương tiện chở khách du lịch đã được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố cấp phép).

UBND thành phố cũng giao Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí, các cơ quan, đơn vị tuyên truyền nội dung này tới toàn thể người dân và du khách trên địa bàn được biết, tự giác chấp hành./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực