Cháy tại Công ty bảo hiểm Pjico Bình Dương, không gây thiệt hại về người

Chủ nhật, 11/02/2018 11:23
Khoảng 6h ngày 11/2, đã xảy ra một vụ cháy tại Công ty bảo hiểm Pjico Bình Dương trên đường Lê Hồng Phong, khu phố 8, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Ảnh chỉ có tính minh hoạ (Nguồn: TTXVN)

Theo người dân chứng kiến, thời điểm trên nhiều người nghe tiếng tri hô từ bảo vệ của Công ty bảo hiểm Pjico Bình Dương trên đường Lê Hồng Phong, sau đó thấy khói và lửa bốc lên từ tòa nhà của công ty. Nhiều người dân đã cùng nhau phá cửa cuốn vào bên trong để dập lửa nhưng bất thành. Khu vực xảy ra cháy là tòa nhà cao 7 tầng nằm lùi sâu vào bên trong đường, phía trước được thiết kế cửa cuốn bằng sắt. Ngọn lửa bùng phát từ tầng trệt của tòa nhà sau đó cháy lan qua các tầng trên, người dân và bảo vệ phải di chuyển nhiều đồ dùng ra ngoài.

Lực lượng phòng cháy, chữa cháy tỉnh Bình Dương đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Đến 8h cùng ngày, vụ hỏa hoạn đã cơ bản được dập tắt. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều vật dụng bên trong bị thiêu rụi. Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc./.

 

Huyền Trang/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực