Chia sẻ áo ấm mùa đông

Thứ sáu, 17/01/2020 20:57
(ĐCSVN) -“Áo ấm mùa đông” là sự kiện gây quỹ thường niên được Trung tâm đào tạo nghề nhân đạo KOTO tổ chức vào dịp cuối năm để giúp đỡ người dân vùng khó khăn thông qua việc mang tới cho họ những phần quà ý nghĩa như những suất ăn, quần áo hoặc chăn đắp để giữ ấm cho mùa đông

 

leftcenterrightdel
 Áo ấm và chăn được  KOTO  và Pullman tặng các em nhỏ vùng cao. (Ảnh: BTC cung cấp) 

Nhân dịp này các em học viên KOTO với xuất phát điểm từ những hoàn cảnh khó khăn học được cách đồng cảm và quan tâm tới người khác. Đây cũng là cơ hội để Pullman Hanoi chung tay cùng KOTO thắp lên tinh thần đùm bọc với mong muốn truyền cảm hứng chia sẻ sâu rộng hơn tới cộng đồng.

Năm nay, đội ngũ hơn 100 tình nguyện viên bao gồm các đại diện đến từ KOTO, khách sạn Pullman Hanoi cùng các nhân viên, học viên của trường và các tình nguyện viên khác đã đến thăm xã Tả Van Chư, huyện Bắc Hà, Lào Cai. Chương trình “Áo ấm mùa đông 2019” đã phục vụ 2.000 bát phở nóng hổi và trao tặng 865 món quà ý nghĩa cho các em học sinh trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở tại Tả Van Chư như chăn, đồ dùng học tập, quần áo ấm. 

Trong nhiều năm qua, khách sạn Pullman Hanoi đã đồng hành cùng nhiều hoạt động vì cộng đồng. Nhân dịp Tết đến, Pullman cùng KOTO mong muốn trao tặng những món quà tuy nhỏ nhưng hy vọng có thể mang tới một cái Tết trọn vẹn hơn tới các hộ dân cũng như động viên các em tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực