Chung tay giúp đỡ người nghèo

Thứ bảy, 08/12/2018 20:31
(ĐCSVN) - Ngoài các suất quà tặng những gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, doanh nghiệp Bảo Tín Minh Châu còn đặt hòm từ thiện tại các cửa hàng trong hệ thống của mình để nhân viên và khách hàng được thể hiện tấm lòng nhân đạo của mình, sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 8/12, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội và Công ty TNHH vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu phối hợp tổ chức Chương trình “Chung tay giúp đỡ người nghèo”.

Tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật có hoàn cành khó khăn - ảnh: HM

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Sỹ Trường, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho biết, trong các hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, không thể thiếu sự đồng hành của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, trong đó có doanh nghiệp Bảo Tín Minh Châu. Trong nhiều năm qua, doanh nghiệp Bảo Tín Minh Châu đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao tặng hàng tỷ đồng cho những người có hoàn cảnh khó khăn nhân các dịp lễ, Tết; tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tặng bò sinh sản cho các hộ nghèo… Những việc làm này không chỉ giúp các hộ nghèo có thêm niềm tin, động lực vào cuộc sống mà còn thể hiện tấm lòng, sự sẻ chia, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Trong chương trình, doanh nghiệp Bảo Tín Minh Châu đã hỗ trợ 220 triệu đồng, giúp đỡ 125 gia đình, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, 75 suất quà dành cho những nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người khuyết tật, người có hoàn cảnh kém may mắn, 50 suất quà dành tặng những sinh viên nghèo vượt khó.

Ông Vũ Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu cho biết, song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Bảo Tín Minh Châu thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội. Bảo Tín Minh Châu mong rằng những tấm lòng, sự sẻ chia của doanh nghiệp sẽ góp phần động viên, giúp đỡ bà con và các sinh viên thêm niềm tin để nỗ lực vượt qua khó khăn, hướng tới tương lai tốt đẹp./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực