Đắk Lắk: Bàn giao 4 nhà tình nghĩa tặng cựu thanh niên xung phong ​

Thứ năm, 26/07/2018 23:26
(ĐCSVN) - Ngày 26/7, Tỉnh đoàn Đắk Lắk cho biết đơn vị vừa tổ chức Lễ bàn giao 4 nhà tình nghĩa cho các cựu thanh niên xung phong tại huyện Lắk nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018).

 

Tỉnh đoàn Đắk Lắk bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Quân, thôn Sơn Cường, xã Buôn Triết, huyện Lắk.

Các cựu thanh niên xung phong được tặng nhà gồm: ông Trần Ngọc Hiếu, thôn Mê Linh 2, ông Bùi Thọ Tân, thôn Đoàn Kết 2, ông Nguyễn Văn Quân và ông Trần Hữu Khả, thôn Sơn Cường, xã Buôn Triết, huyện Lắk. Các căn nhà này đều được xây dựng theo quy mô cấp 4, mái lợp tôn, tổng kinh phí xây dựng các nhà trên là 200 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ, đoàn viên thanh niên địa phương đóng góp ngày công lao động.

Đến nay, tỉnh Đắk Lắk đã hoàn thành xây dựng và đã bàn giao được 47 trong tổng số 60 căn nhà do Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền hỗ trợ xây dựng cho các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn toàn tỉnh nhằm thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ đối với người có công với cách mạng, góp phần giúp các gia đình cựu thanh niên xung phong giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

 

Tin, ảnh: Bình Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực