Facebook đã chính thức mở rộng sản xuất sang Việt Nam

Thứ hai, 04/11/2019 22:24
(ĐCSVN) - Lãnh đạo Facebook châu Á – Thái Bình Dương cho biết, đã chính thức mở rộng sản xuất sang Việt Nam, với sản phẩm là kính thực tế ảo Oculus Rift S thế hệ mới và đang tích cực tìm kiếm các đối tác để sản xuất các sản phẩm khác nữa tại Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Văn Bình và Lãnh đạo Facebook tại buổi tiếp

Chiều ngày 04/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã tiếp ông Silmon Miller, Phó Chủ tịch phụ trách chính sách công khu vực châu Á - Thái Bình Dương và ông Benjamin Joe, Phó Chủ tịch phụ trách thị trường Đông Nam Á và các thị trường mới nổi của Tập đoàn Facebook.

Tại buổi tiếp, Lãnh đạo Facebook châu Á – Thái Bình Dương trân trọng cảm ơn đồng chí Nguyễn Văn Bình dành thời gian tiếp đoàn, khẳng định Facebook sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam trên các lĩnh vực liên quan đến phát triển hệ sinh thái số, cho biết hiện Facebook hiện đang triển khai một số các hoạt dộng hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam như hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ nữ doanh nghiệp và cộng đồng startups Việt Nam.

Nhân dịp này, Facebook cũng thông tin đã chính thức mở rộng sản xuất sang Việt Nam, với sản phẩm là kính thực tế ảo Oculus Rift S thế hệ mới và đang tích cực tìm kiếm các đối tác để sản xuất các sản phẩm khác nữa tại Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết đầu tư của Facebook tại thị trường Việt Nam và là một phần của nỗ lực đa dạng hóa các cơ sở sản xuất trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Facebook.

Hình ảnh tại buổi tiếp đoàn

Đồng chí Nguyễn Văn Bình hoan nghênh quan điểm của Facebook đóng góp vào xây dựng hệ sinh thái số ở Việt Nam và đánh giá cao việc Facebook lựa chọn Việt Nam là địa điểm sản xuất thiết bị Oculus thế hệ mới, khẳng định Việt Nam luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài trong đó có Facebook hoạt động và kinh doanh thuận lợi tại Việt Nam. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Bình cũng đề nghị Facebook thường xuyên trao đổi và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Việt Nam, gỡ bỏ các thông tin xấu độc, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo an ninh, an toàn và bảo vệ thông tin cá nhân người dùng, góp phần đảm bảo an ninh mạng và không gian mạng lành mạnh, để cùng đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam và cũng tạo cơ hội để Facebook tiếp tục phát triển tại thị trường Việt Nam./.

Tin, ảnh: Hiền Hòa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực