Gần 18 tỷ đồng ủng hộ người nghèo và nạn nhân da cam dịp Tết Canh Tý

Thứ hai, 06/01/2020 08:40
(ĐCSVN) - Đêm chung tay Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Canh Tý năm 2020” diễn ra tại Hà Nam là một trong những hoạt động nhân đạo, từ thiện có ý nghĩa nhân văn tốt đẹp và thiết thực mỗi độ Tết đến, Xuân về.​
leftcenterrightdel
Quang cảnh tại Chương trình “Đêm chung tay Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Canh Tý năm 2020”  diễn ra ở Hà Nam tối 5/1.

Tối 5/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Nam tổ chức Chương trình “Đêm chung tay Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Canh Tý năm 2020”.

Phát biểu tại Chương trình, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Lê Thị Thủy nhấn mạnh: “Đêm chung tay Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Canh Tý năm 2020” là một trong những hoạt động nhân đạo, từ thiện có ý nghĩa tốt đẹp và thiết thực mỗi độ Tết đến, Xuân về. Tấm lòng cùng món quà động viên của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm sẽ góp phần giúp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các nạn nhân chất độc da cam có điều kiện đón Xuân đầy đủ và ấm áp hơn.

Theo tổng hợp của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Nam, chương trình “Đêm chung tay Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Canh Tý năm 2020” đã nhận được gần 18 tỷ đồng ủng hộ từ các cơ quan, ban, ngành các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và những người con Hà Nam sinh sống ở trong và ngoài tỉnh.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 40 suất quà tặng 40 hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam của tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao tặng hơn 6.600 hộ nghèo và trên 4.600 nạn nhân chất độc da cam tại các huyện, thành phố mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Hiện nay, trên địa bàn tinh Hà Nam vẫn còn hơn 11.000 hộ nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam có hoàn cảnh khó khăn, cần sự chung tay chia sẻ, giúp đỡ của cộng đồng. Do vậy, chương trình góp phần tuyên truyền, kêu gọi doanh nghiệp, doanh nhân và toàn thể nhân dân về trách nhiệm đối với xã hội, về sự sẻ chia giúp đỡ với cộng đồng, góp phần thực hiện tốt hơn công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình:

leftcenterrightdel
Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Lê Thị Thủy phát biểu tại Chương trình

leftcenterrightdel
 Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng góp ủng hộ người nghèo và nạn nhân da cam

leftcenterrightdel
Ban tổ chức tặng giấy khen và hoa cho các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành và ủng hộ Chương trình

leftcenterrightdel
Ban tổ chức tặng quà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam của tỉnh. 

Tin, ảnh: Trần Quang Chiến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực