Hà Nội tiếp nhận 50 nghìn bộ lấy mẫu xét nghiệm COVID-19

Thứ ba, 11/08/2020 18:14
(ĐCSVN) - Chiều 11/8, tại Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Công ty cổ phần Vinamilk đã trao tặng 50.000 bộ lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trị giá 5 tỷ đồng phục vụ công tác phòng, chống dịch của TP Hà Nội.

Tiếp nhận 500 chiếc máy thở tiếp sức cho cuộc chiến với đại dịch COVID-19

Bộ Y tế tiếp nhận ủng hộ 50.000 test kit xét nghiệm SARS-CoV-2

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương và Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền tiếp nhận ủng hộ từ Công ty cổ phần Vinamilk. (Ảnh:TA)

Chia sẻ tại lễ tiếp nhận, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền cho biết, cùng với sự ủng hộ cho TP trước đó của Bệnh viện Tâm Anh, Bệnh viện Hồng Ngọc, thì sự ủng hộ của Công ty cổ phần Vinamilk lúc này là rất quan trọng. Đây là số bộ xét nghiệm cần thiết để xét nghiệm toàn bộ những người đi từ Đà Nẵng và vùng có dịch về Hà Nội từ những ngày đầu tháng 8-2020.

Ghi nhận sự ủng hộ của Công ty cổ phần Vinamilk, đồng chí Nguyễn Lan Hương,  Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ Hà Nội, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ)TP Hà Nội cảm ơn, đánh giá cao tình cảm, sự quan tâm và trách nhiệm của Công ty cổ phần Vinamilk với công tác phòng, chống dịch của TP Hà Nội trong thời gian qua, đặc biệt là sự ủng hộ rất cần thiết vào lúc này. “Những bộ xét nghiệm này sẽ giúp ngành y tế TP đẩy nhanh tiến độ lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ người dân từ vùng dịch về, từ đó sẽ giúp cho công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả hơn” – đồng chí Nguyễn Lan Hương cho biết.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương cũng ghi nhận, biểu dương đội ngũ y, bác sỹ, lực lượng tham gia phòng, chống dịch đã rất cố gắng, nỗ lực, làm việc quên mệt mỏi để ngăn chặn dịch bệnh, vì sức khoẻ của Nhân dân. Đồng thời mong muốn Sở Y tế sau khi tiếp nhận sẽ triển khai ngay công tác xét nghiệm để người dân được yên tâm, để TP sớm đẩy lùi được dịch bệnh. Và mong các đơn vị, doanh nghiệp sẽ tiếp tục ủng hộ, chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực