Hà Nội: Trao tặng 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai, 29/08/2016 22:02
(ĐCSVN) – Triển khai các hoạt động tri ân “Vu lan ấm áp, trao tình thân, ấm tinh thần”, ngày 28/8, Chữ Thập đỏ quận Ba Đình phối hợp với Trung tâm Lotte Mart (Hà Nội) và một số nhà hảo tâm đã tổ chức trao tặng 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại diện các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ Ban tổ chức (Ảnh: HNV)

Theo đó, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, gồm các vật dụng thiết yếu cho gia đình. Tuy giá trị không nhiều nhưng mang giá trị tinh thần, ý nghĩa động viên khá lớn đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đúng với truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta.

Nhân dịp này, bà Trần Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Ba Đình đã bày tỏ mong muốn ngày càng có nhiều hảo tâm với các “tấm lòng vàng” cùng chung sức, chung lòng, sẻ chia và có nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện thiết thực, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong xã hội.

Thời gian qua, với vai trò là cầu nối đưa các hoạt động nhân đạo – từ thiện tới đông đảo cộng đồng xã hội, Hội Chữ thập đỏ quận Ba Đình đã kết nối hàng trăm cá nhân và tổ chức, các nhà hảo tâm với tinh thần “lá lành đùm lá rách” đem trao tặng hàng nghìn suất quà tới nhiều hoàn cảnh có số phận kém may mắn, khó khăn, các gia đình chính sách như là những tấm lòng tri ân và chia sẻ ấm áp, nghĩa tình.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực