Hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân

Thứ tư, 16/05/2018 10:51
(ĐCSVN) - Khi lưu thông trên tỉnh lộ 334, thuộc địa phận xã Đông Xá, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), chúng tôi đã tình cờ ghi lại được khoảnh khắc các chiến sĩ cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động đang khẩn trương dọn dẹp đá rơi vãi trên đường nhằm tránh gây nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại.
 Các chiến sĩ cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động dọn đá rơi vãi trên đường. Ảnh: KC

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 11/5/2018 tại Km6+800, tỉnh lộ 334, địa phận xã Đông Xá, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), một chiếc xe tải chở đầy đá dăm xây dựng do không che chắn cẩn thận đã để đá rơi bừa bãi trên đường, kéo dài hàng trăm mét, khiến nhiều phương tiện di chuyển qua lại khó khăn nhất là xe máy.

Nhận được phản ánh từ người dân, lập tức cán bộ chiến sĩ Đội giao thông huyện Vân Đồn, Quảng Ninh đã có mặt để giải quyết sự việc.

Thay vì chờ đợi đơn vị chuyên môn đến vệ sinh, dọn dẹp mặt đường, các chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT), cảnh sát cơ động tăng cường đã không quản khó khăn, bắt tay vào khắc phục sự cố, dọn dẹp đá rơi vãi nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện qua lại.

Thấy các chiến sĩ lao động vất vả, nhiều người dân sống hai bên đường cũng xúm vào giúp sức. Hình ảnh trên đã tạo ấn tượng đẹp trong mắt nhiều người qua đường.


Video: KC

Lực lượng chức năng cũng đã xác định và lập biên bản xử lý chiếc xe tải gây ra sự việc mang BKS 14C – 153.34 (loại 9 tấn) do lái xe Hoàng Văn Sơn, sinh năm 1990, trú tại xã Sơn Phú, Định Hóa, Thái Nguyên điều khiển.

Là người trực tiếp cùng anh em chiến sĩ khắc phục sự cố, Đại úy Lê Hồng Hải, Đội phó Đội CSGT Vân Đồn cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, chúng tôi lập tức tới hiện trường, lập biên bản sự việc, phân luồng điều tiết giao thông. Nhận thấy số đá rơi vãi có thể gây nguy hiểm cao độ cho các phương tiện, đặc biệt là xe máy nên anh em đã khẩn trương cho dọn dẹp nhằm đảm bảo an toàn. 

Theo số liệu của Đội CSGT Vân Đồn (Công an huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh), từ đầu năm 2018 đến nay, đơn vị đã xử phạt 2.563 trường hợp vi phạm; phạt cảnh cáo 5 trường hợp; tạm giữ 153 phương tiện; tước quyền sử dụng GPLX có thời hạn 101 trường hợp./.

Kim Chiến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực