Hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong trong vụ cháy ở quận Bình Tân

Thứ sáu, 12/06/2020 17:16
(ĐCSVN) – Đồng chí Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh đã đến chia buồn, động viên tới gia đình nạn nhân; chỉ đạo chính quyền địa phương đến thăm hỏi và hỗ trợ tốt về vật chất, tinh thần và phương tiện đưa 3 thi thể về quê...
Phó Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Võ Thị Dung chia sẻ mất mát với người thân nạn nhân trong vụ cháy. (Ảnh: Tuấn Vũ)

Sáng ngày 12/6, Phó Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Võ Thị Dung đã đến chia buồn, động viên tới gia đình nạn nhân, mong gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát. Đồng chí Võ Thị Dung chỉ đạo chính quyền địa phương đến thăm hỏi và hỗ trợ tốt về vật chất, tinh thần và phương tiện đưa 3 thi thể về quê; đồng thời đề nghị Công an quận Bình Tân nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Cùng ngày, lãnh đạo Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN quận Bình Tân cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát cùng gia đình nạn nhân. Đồng thời, hỗ trợ số tiền ban đầu là 105 triệu đồng và phương tiện đưa thi thể 3 nạn nhân trong vụ cháy về quê.

Khoảng 1h30 hôm nay (12/6), một vụ cháy xảy ra tại căn nhà trọ ở quận Bình Tân (TP. Hồ Chí Minh) khiến 3 người tử vong.

Phát hiện có cháy, lực lượng tại chỗ (người dân, bảo vệ dân phố…) nỗ lực dập lửa nhưng bất thành. Người thân trong gia đình các nạn nhân cho biết, 3 nạn nhân tử vong bao gồm: người phụ nữ tên Đ.T.D. (35 tuổi), và 2 cháu trai sống chung với chị D, 1 người 13 tuổi, người còn lại 16 tuổi.

Theo chính quyền địa phương, 3 nạn nhân tử vong đều là người thân trong gia đình gồm cô và 2 cháu, tất cả quê ở An Giang và lên Sài Gòn thuê nhà trọ để mưu sinh bằng nghề bán trái cây.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Bình Tân đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hồ Chí Minh phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Qua trích xuất camera của nhà trọ có ghi nhận trước thời điểm xảy ra vụ cháy có người đàn ông tới tiếp cận căn nhà trọ nghi phóng hỏa./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực