Hơn 1.000 trẻ em nghèo TP. Hồ Chí Minh được vui tết sớm

Thứ ba, 07/01/2020 09:45
(ĐCSVN) - Hơn 1.000 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, trẻ mồ côi, cơ nhỡ tại TP. Hồ Chí Minh đã tham gia ngày hội với chủ đề “Tết cho em” nhân dịp Tết Canh Tý 2020 do báo Khăn Quàng Đỏ tổ chức vào ngày 6/1.
leftcenterrightdel
Các bạn nhỏ vui mừng nhận bao lì xì. (Ảnh: Trần Hoàng)

Tại ngày hội, các em chung vui các hoạt động giải trí như: xem múa lân, ca múa nhạc, xiếc, ảo thuật, giao lưu với chú hề cùng các nhân vật yêu thích của trẻ. Ngoài ra, các em còn tham gia các trò chơi, thi năng khiếu, kỷ lục vui cùng nhiều hoạt động học tập, giải trí tại khu vui chơi trẻ em Kizciti - Thành phố hướng nghiệp.

Nhằm động viên các em, ban tổ chức còn tặng mỗi em 1 bao lì xì Tết, 1 gói quà gồm các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, quần áo.

Tại ngày hội, đại diện Thành đoàn, Hội đồng đội Thành phố và các mạnh thường quân, đơn vị tài trợ đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết các em thiếu nhi; mong các em luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, chăm ngoan và cố gắng học hành thật giỏi để sớm trưởng thành và là người có ích cho xã hội, cùng góp sức xây dựng TP. Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực