Hơn 350 cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực miền Trung hiến máu nhân đạo

Thứ ba, 25/12/2018 15:26
(ĐCSVN) - Hơn 350 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực miền Trung và một số đơn vị thuộc Điện lực Việt Nam (EVN) trên địa bàn TP Đà Nẵng đã tham gia hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần lễ hồng của EVN lần IV, năm 2018.
Đông đảo cán bộ, công nhân viên và đoàn viên, thanh niên tại các cơ sở Đoàn
trực thuộc Đoàn Thanh niên EVNCPC tham gia hiến máu nhân đạo sáng 25/12.


Sáng 25/12, tại Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần IV năm 2018.

Tham gia chương trình có hơn 350 cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVNCPC và một số đơn vị thuộc EVN trên địa bàn TP Đà Nẵng. 

Theo đại diện Ban tổ chức Chương trình, đợt hiến máu nhân đạo này mang thông điệp: “Một giọt máu cho cho đi, một cuộc đời ở lại”. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12 và Tháng “Tri ân khách hàng” - 12/2018.

Được biết, trong các năm qua, mỗi năm EVNCPC dành khoảng 7 tỷ đồng từ quỹ phúc lợi và sự đóng góp của cán bộ công nhân viên cho các chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng; thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp khi chăm lo phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, đối tượng chính sách, tạo sinh kế cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt… Qua đó đã góp phần cùng với xã hội tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho những hoàn cảnh kém may mắn trong cộng đồng./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực