Khám và phẫu thuật nụ cười miễn phí cho trẻ em các tỉnh Tây Nguyên

Thứ hai, 24/07/2017 17:18
(ĐCSVN) - Ngày 23/7, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Tổ chức phẫu thuật nụ cười Việt Nam (Operation Smile Việt Nam) tổ chức chương trình khám và phẫu thuật nụ cười miễn phí cho trẻ em và người lớn có hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh Tây Nguyên.

Các y, bác sỹ khám sàng lọc cho trẻ tại chương trình.

Đối tượng được thăm khám phẫu thuật là trẻ em hoặc người lớn có hoàn cảnh khó khăn, người đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa thuộc các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch, di tật vòm miệng…Các bệnh nhân được các y, bác sỹ, chuyên gia y tế đến từ Bệnh viện Y Dược, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương thành phố Hồ Chí Minh tư vấn, thăm khám, cấp thuốc miễn phí…Dự kiến sau khi khám sàng lọc sẽ có 80 trẻ em hoặc người lớn được phẫu thuật miễn phí trong đợt này. Ngoài ra, bệnh nhân cũng được hỗ trợ chi phí ăn ở, đi lại trong thời gian ở bệnh viện.

Chương trình khám và phẫu thuật nụ cười cho người dân các tỉnh Tây Nguyên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/7.

Đây là lần thứ 4 tổ chức Operation Smile Việt Nam, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk tổ chức khám, phẫu thuật nụ cười cho trẻ em và người lớn các tỉnh Tây Nguyên. Trong 3 năm qua, đã có gần 700 người dân Tây Nguyên được thăm khám, hơn 300 người được phẫu thuật tìm lại nụ cười./.

Tin, ảnh: Bình Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực