Khởi động giải thưởng về quản trị nguồn nhân lực Việt Nam

Thứ tư, 18/04/2018 18:38
(ĐCSVN) – Vietnam HR Awards được đông đảo các doanh nghiệp đón nhận, trở thành một sân chơi cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung và cộng đồng nhân sự Việt nói riêng.
Toàn cảnh lễ phát động (Ảnh: MD)

Ngày 18/4, tại Hà Nội, giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 đã chính thức được phát động. Đây là giải thưởng tiên phong vinh danh các chiến lược và chính sách quản trị nguồn nhân lực xuất sắc tại Việt Nam do Báo Lao động và Xã hội (Cơ quan ngôn luận của Bộ LĐ-TB&XH) phối hợp với Cty CP Kết nối Nhân tài - Talentnet tổ chức, với phương pháp chuyên môn độc quyền từ Viện Nghiên cứu Quản trị nguồn nhân lực Singapore (SHRI - tổ chức nghiên cứu lĩnh vực nhân sự lớn nhất Singapore).

Trải qua hai mùa giải với những chuỗi chương trình hậu giải thưởng thiết thực từ năm 2014, Vietnam HR Awards được đông đảo các doanh nghiệp đón nhận, trở thành một sân chơi cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung và cộng đồng nhân sự Việt nói riêng.

Vietnam HR Awards được lãnh đạo các doanh nghiệp và các chuyên gia nhân sự ghi nhận và đánh giá là giải thưởng nhân sự uy tín, đáng tin cậy, hợp pháp, minh bạch và có những đóng góp tạo nên giá trị nền tảng làm tiền đề phát triển đội ngũ chuyên viên nhân sự và ngành nhân sự tại Việt Nam.

Năm 2018, Vietnam HR Awards quay lại với nhiều điểm cải tiến, nâng cấp phù hợp hơn đối với sự đa dạng loại hình doanh nghiệp. Đặc biệt, năm nay cơ cấu giải thưởng mở rộng với các hạng mục chuyên biệt nhằm khuyến khích đa dạng các mô hình doanh nghiệp khác nhau dự thi được xem là nỗ lực của Ban Tổ chức Vietnam HR Awards đến gần hơn với cộng đồng Việt Nam.

Với kỳ vọng nâng tầm đội ngũ nhân sự Việt Nam sánh ngang hàng với khu vực và theo kịp xu hướng của thời đại, BTC Vietnam HR Awards 2018 đã quyết định mở rộng cơ cấu giải thưởng và chia ra thành hai bảng dự thi riêng biệt đảm bảo phù hợp với thực tiễn khác nhau của các doanh nghiệp.

Đáng chú ý, theo Ban Tổ chức, ngay khi chưa phát động giải thưởng mùa thứ 3 năm 2018, nhiều doanh nghiệp đã tìm hiểu để đăng ký nộp hồ sơ tham gia.

Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng Giám đốc Talentnet - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức cho biết: “Điều này cho chúng tôi động lực lớn, thậm chí trong mùa giải qua, nhiều doanh nghiệp chia sẻ, làm hồ sơ để nộp Vietnam HR Awards khó như… “dự thi” đại học. Nhiều bộ phận nhân sự cho rằng, đây là cơ hội nhìn lại khối “tài sản” nhân sự của mình. Qua các lần tổ chức, số doanh nghiệp tham gia tăng trung bình 20 - 30% lượng hồ sơ gửi tham gia, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn góp mặt ngày càng nhiều”./.

Minh Thư

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực