Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ năm, 20/07/2017 22:05
(ĐCSVN) - Ngày 20/7, đồng chí Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế đã đi thăm, tặng quà 20 gia đình chính sách tiêu biểu 4 xã anh hùng trên địa bàn huyện Phú Vang.


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế Lê Trường Lưu
 thăm hỏi các gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Phú Vang

Tại huyện Phú Vang, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế Lê Trường Lưu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của 20 gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Phú Vang; trân trọng cảm ơn những cống hiến, hi sinh của các thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu khẳng định, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, Đảng, Nhà nước, Đảng bộ và các cấp chính quyền trong tỉnh luôn có những hoạt động thiết thực quan tâm tới gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với đất nước. Đây không chỉ là trách nhiệm, lòng biết ơn mà còn là một nét đẹp, một truyền thống nhân văn của dân tộc.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu mong các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, nỗ lực tăng gia sản xuất, ổn định cuộc sống và góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Dịp này. Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đến các gia đình chính sách tiêu biểu.

Hiện nay, tỉnh Thừa Thiên Huế có trên 24 nghìn người có công với cách mạng, trong đó có 2.194 mẹ Việt Nam Anh hùng (hiện còn sống 108 mẹ). Trong những năm qua, toàn tỉnh đã xây dựng, sửa chữa 2.669 nhà tình nghĩa với tổng kinh phí 44,257 tỷ đồng, trao tặng 8 nghìn sổ tiết kiệm tình nghĩa; các cơ quan, đơn vị đã nhận phụng dưỡng, chăm sóc suốt đời bà mẹ VNAH còn sống và tổ chức tốt công tác chăm sóc sức khỏe và điều dưỡng cho người có công…/.

Tin, ảnh: Phạm Hướng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực