Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh thăm, tặng quà công nhân

Thứ ba, 26/05/2020 22:14
(ĐCSVN) – Người lao động luôn là tài sản vô giá, do đó Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh luôn có những chính sách, hoạt động nhằm hỗ trợ, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất của người lao động thông qua nhiều chương trình, hoạt động cụ thể.
Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TPHCM thăm, tặng quà công nhân tại Đội Quản lý lưới điện Công ty Điện lực Gia Định 

Chiều 26/5, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh Phạm Quốc Bảo và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Lê Văn Minh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà công nhân tại Đội Quản lý lưới điện công ty Điện lực Gia Định, nhân “Tháng công nhân” năm 2020.

Đồng chí Phạm Quốc Bảo cùng Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm hỏi từng người trong Đội quản lý lưới điện - Công ty Điện lực Gia Định, động viên các công nhân, lao động.

Đồng chí Phạm Quốc Bảo chia sẻ: Người lao động luôn là tài sản vô giá, do đó Tổng công ty luôn có những chính sách, hoạt động nhằm hỗ trợ, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất của người lao động để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ người dân thành phố; đồng thời dặn dò công nhân phải đảm bảo sức khỏe thật tốt để đủ sức thực hiện nhiệm vụ đảm bảo dòng điện ổn định liên tục, phục vụ người dân thành phố trong đợt cao điểm nắng nóng, cũng như trong những ngày chuyển mùa mưa sắp tới.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2020 do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP đã giao các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người lao động, tổ chức tuyên truyền thực thi văn hóa doanh nghiệp thông qua các bài học về Bác Hồ với giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn.

Bên cạnh đó, Công đoàn Tổng công ty đã phát động các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, động viên cán bộ công nhân viên hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong công tác đảm bảo cung ứng điện, tiết kiệm điện, giảm tổn thất điện năng, giao dịch viên giỏi, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tuyên truyền vận động người lao động chấp hành nghiêm nội quy lao động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản. Tổ chức biểu dương gương công nhân, lao động tiêu biểu trong lao động sản xuất và trong hoạt động công đoàn.../.

H.Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực