Lốc xoáy làm tốc mái hàng chục nhà dân huyện Ea Súp, Đắk Lắk

Thứ năm, 18/04/2019 11:07
(ĐCSVN) - Chiều 17/4, thông tin từ Ủy ban nhân dân huyện Ea Súp Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn các xã Ea Lê, Ia T’Mốt, huyện Ea Súp vừa xảy ra một trận lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà của người dân bị sập, tốc mái.
Một nhà dân bị sập do lốc xoáy tại xã Ia T’Mốt, huyện Ea Súp.

Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Ea Súp Nguyễn Ngọc Phú cho biết, khoảng 22 giờ ngày 16/4, một trận mưa lớn kèm theo lốc xoáy xảy ra trên địa bàn hai xã Ia T’Mốt và Ea Lê làm 19 ngôi nhà trên địa bàn xã Ia T’Mốt, Ea Lê bị tốc mái, 1 nhà bị sập hoàn toàn. Một người dân bị thương do lốc xoáy là ông Hoàng Văn Cầu, 70 tuổi, thôn 14, xã Ia T’Mốt, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp.

Lốc xoáy cũng khiến 3 nhà giáo viên, 2 phòng học của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, xã Ia T’Mốt bị tốc mái hoàn toàn, học sinh của trường được cho nghỉ học; nhiều diện tích hoa màu của người dân bị đổ, ngã do lốc xoáy.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Ea Súp đã phối hợp với các địa phương, lượng dân quân tham gia hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do lốc xoáy gây ra./.

Tin, ảnh: Bình Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực