M-L'amour mang không khí Tết đến những mảnh đời bất hạnh

Thứ tư, 15/01/2020 20:31
(ĐCSVN) - Chương trình thiện nguyện M-L'amour là một sự kiện thường niên của Câu lạc bộ Âm nhạc MCCM (Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội) sẽ đem đến cho những số phận khó khăn những món quà đơn sơ nhưng ấm tình người và một không khí Tết đầm ấm, sum vầy.

 

leftcenterrightdel
 Ngoài những phần quà, Chương trình còn mang những lời ca tiếng hát của chính các em học sinh Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội để góp phần sưởi ấm những số phận bất hạnh. 

 

Chương trình thiện nguyện M - L'amour được tổ chức bởi CLB Âm nhạc MCCM – trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội. Đây là một chương trình mới mẻ nằm trong chuỗi sự kiện diễn ra trong năm học 2019 - 2020 của MCCM được xây dựng với mục tiêu đem đến cho những số phận khó khăn một không khí Tết đầm ấm và cơ hội được tiếp xúc với âm nhạc.

 

leftcenterrightdel
 Các thành viên CLB MCCM.

Bằng sự ủng hộ, quyên góp của những tấm lòng hảo tâm, M - L'amour hứa hẹn sẽ mang tới một mùa đông ấm áp đến với trẻ em tại Trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật Thụy An, Ba Vì, Hà Nội và trở thành cầu nối gắn kết những tổ chức, cá nhân có tinh thần tương thân tương ái trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, chương trình thiện nguyện M-L'amour cũng mong muốn đem hình ảnh của CLB MCCM cùng với Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội đến gần hơn với tổ chức xã hội, bạn bè xung quanh. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 17/1/2020 dưới hình thức một minishow âm nhạc./.

 

 

Tin, ảnh: TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực