Nam Định: Hoả hoạn nghiêm trọng làm 3 mẹ con tử vong

Chủ nhật, 22/04/2018 15:47
(ĐCSVN) - Trao đổi với phòng viên sáng 22/4, ông Phạm Văn Lưu, Chủ tịch UBND xã Yên Tiến (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm 3 người tử vong.
 
Cơ quan chức năng đã xác định danh tính 3 người tử vong trong căn nhà gồm chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi) cùng hai con nhỏ là cháu Đỗ Thanh Xuân (10 tuổi) và Đỗ Tấn Dũng (6 tuổi).

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TN

Theo một số nhân chứng gần hiện trường, vào sáng sớm 22/4, họ phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội kèm theo tiếng nổ tại cửa hàng điện tử, điện lạnh thuộc địa bàn xóm Tân Lập (xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, Nam Định).

Người dân đã lập tức đã tri hô, tìm cách dập lửa cứu những người bị mắc kẹt trong đám cháy, đồng thời báo lực lượng chức năng địa phương. Tuy nhiên cánh cửa sắt của cửa hàng khóa chặt nên việc tiếp cận bên trong gặp rất nhiều khó khăn. 

Khi lực lượng chức năng có mặt cùng người dân phá được cánh cửa sắt thì cũng là lúc ngọn lửa bùng phát dữ dội, bao trùm cả căn nhà.

Bà Nguyễn Thị Phúc, nhà ở gần hiện trường bàng hoàng kể: Khoảng rạng sáng, chúng tôi ngửi thấy mùi khét bốc lên kèm những tiếng nổ lộp bộp. Chạy ra kiểm tra thì phát hiện cửa hàng điện tử, điện lạnh nhà chị Thảo bốc khói đen nghi ngút, chúng tôi đã tri hô hàng xóm hỗ trợ nhưng do nhà khóa trái, ngọn lửa bốc quá nhanh nên mọi cố gắng đều không có kết quả...

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: TN

Khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa được thi thể 3 nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tuấn Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực