Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, người lao động và sinh viên

Thứ hai, 29/06/2020 18:35
(ĐCSVN) - Ngày 29/6, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP Hồ Chí Minh và Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Đại diện lãnh đạo 2 bên tham gia Lễ ký kết 

Theo đó, thỏa thuận hợp tác góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, người lao động, sinh viên của cả hai bên. Đẩy mạnh phát triển nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, tổ chức sản xuất kinh doanh phục vụ cho sự phát triển của Công ty và Trường. Phía Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp TP tham gia thực tập, tìm hiểu về hoạt động thực tế và công tác quản lý tại Công ty nhằm thực hiện hiệu quả nhất việc kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn trong công tác đào tạo.

Về phía nhà trường, sẽ giới thiệu sinh viên khá, giỏi và xuất sắc của các ngành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty tuyển chọn vào làm việc theo nhu cầu.

Hai bên sẽ cùng nhau phát triển các sản phẩm, các công nghệ phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế, thương mại hóa các kết quả, công trình nghiên cứu khoa học được công nhận. Hỗ trợ nhân sự của nhau trong việc thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trong khuôn khổ hợp tác hai bên.

Hàng năm, hai bên sẽ gặp nhau thảo luận, bàn bạc và xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể của năm để triển khai thực hiện.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Huỳnh Minh Nhựt, Giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP và TS Phan Hồng Hải, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh đều khẳng định sẽ thực hiện tốt những nội dung đã ký kết trong thỏa thuận. Qua đó, nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, sản phẩm dịch vụ./.

Tin, ảnh: V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực